นก จริยา อวดลุคสุดแซ่บ เปลี่ยนสีผมใหม่ในวัย 56 ปี

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ นก จริยา แอนโฟเน่ นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือวัย 56 ปี ปัจจุบันนอกจากเธอจะทำงานเบื้องหน้าสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ เบื้องหลังเธอก็ผลิตผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันต่อเนื่องกลายเป็นผู้จัดละครไปซะแล้ว เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆ

หากย้อยกลับไป นก หลังจากได้สมัครเป็นนักเรียนการแสดงช่อง 3 ต่อมา มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ได้ชวนให้ไปเทสต์หน้ากล้อง และผ่านการทดสอบ มีผลงานเรื่องแรกคือ สายรุ้ง รับบทเป็นตัวประกอบ

ต่อมาแสดงเรื่อง เบญจรงค์ห้าสี โดยแสดงร่วมกับ ธงไชย แมคอินไตย์ จากนั้นเป็นนางเอกเรื่องแรกใน สนิมน้ำค้าง และมาสร้างชื่อจากละครเรื่อง แต่ปางก่อน

อีกทั้งยังเคยมีผลงานเพลงกับค่าย เอสพี ศุภมิตรชื่ออัลบั้ม บิน มีเพลงที่โด่งดังคือ น้อยใจ นอกจากนี้ยังมีงานโฆษณาอย่าง ยีนส์ Calvin Klein, กรีนสปอต, แชมพูซันซิล และอีกมากมาย

ซึ่งปัจจุบันได้แต่งงานไปกับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง จอนนี่ แอนโฟเน่ มีลูก 3 คน เจมส์ จิรายุ แอนโฟเน่, เจมี่ จอมภัค และ จีนส์ จิรชยา เป็นผู้จัดละครของค่าย เมกเกอร์ เจ

มีผลงานอย่างเช่นเรื่อง ฉันไม่รอวันนั้น เจ้าสาวกลัวฝน คุณแม่รับฝาก ตุ๊กตาโรงงาน ฯลฯ ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ นก เธอได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองอวดลุคสุดแซ่บเปลี่ยนสีผมใหม่สวยกระชากวัยสุดๆ

พร้อมแคปชั่นว่า ” ทำอะไรให้มีสีสันบ้าง 🤪แล้วอะไรอ่ะ😎😛 ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าสวยเป๊ะไม่เปลี่ยนกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรความสาวความสวยของเธอคนนี้ได้เลยจริงๆ ในอดีตที่ว่าสวยมากแล้วปัจจุบันก็ยังคงสวยไม่เปลี่ยน

ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ในอดีตมักมีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบกันเพียบ เรียกได้ว่าเป็นอดีตนางเอกสาวสวยที่ฮอตมากเลยทีเดียวคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : jariya.anfone