นก สินจัย โต้กลับ หลังโดนชาวเน็ตคอมเมนต์แขวะ

บันเทิง

เรียกได้ว่ามีดราม่าเรื่องการเมืองโยงเข้ามาให้ได้ตอบอยู่ตลอดเลย สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “นก สินจัย เปล่งพานิช” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้ออกมายอมรับว่าตั้งแต่มีโควิด -19 เข้ามา ทำให้นักแสดงอย่างตนนั้นไม่มีงานเลย และไม่เคยคิดเลยว่า

อาชีพนักแสดงจะมีการตกงานได้ อย่างตอนนี้ตนกับเพื่อนนักแสดงต่างว่างงานและกักตัวอยู่บ้าน ไม่ชินแต่เริ่มปรับตัวและเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นมากขึ้น จากนั่นพอมีการแชร์ข่าวลงไปก็มีชาวเน็ตโยงถึงเรื่องการเมืองและเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์นักแสดงรุ่นใหญ่กันอย่างมากมาย

ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดของ นก สินจัย หลังโดนดราม่า ก็ได้มีการลงรูปใหม่ๆ จำนวนหลายรูป แต่รูปที่ได้รับความสนใจจากสาวเน็ตมากที่สุด คงจะหนีไม่พ้นรูปส้มในจาน ทีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันพฤหัสบดีสีส้ม🍊🍊🍊” ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์รูปไปปุ๊บ

ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์พร้อมกับคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่าส้มน่ากินมากๆ แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถึงรูปดังกล่าวว่า “สีสลิ่มล่ะ แดกสีส้มระวังฉลาดขึ้นนะครัย” ก่อนที่ นก สินจัย จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ว่า

“เฮ้ย!!ฉลาดมากเหรอไงฮะ ไปไป๊” ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนคลับก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าชาวเน็ตรายดังกล่าวกันอย่างมากมาย จนกลายเป็นดราม่ากันเบาๆ ไปเลย แถมถกเถียงกันได้แซ่บมากจริงๆ แหม่ๆ ไม่ว่าตอนนี้จะขยับตัวไปทางไหน

ก็เป็นกระแสดราม่าไปหมดเสียทุกอย่างจริงๆ งานนี้คงต้องทำใจหน่อย เพราะว่าเป็นคนสาธารณะของประชาชน คงจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ ยิ่งตอนนี้โรคโควิด-19 ระบาดด้วยคงทำเอาพี่น้องประชาชนนั้นเกิดความเครียดไม่ใช่น้อย

เพราะงานนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่แค่นก สินจัย คนเดียวที่โดนดราม่าแต่ก็มีเหล่าคนดังในวงการหลายๆ คนนั้นโดนกระแสดราม่าเหมือนกัน เมื่อออกมาโพสต์รูปของกินมากมายในไอจีส่วนตัว เรียกได้ว่าตอนนี้ทำอะไรผิดหูผิดตาไปหน่อยก็โดนดราม่ากันหมดค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:noksinjai

เรียบเรียงโดย:setup999