นก สินจัย ให้กำลังใจ โตโน่ ตัดสินที่การกระทำไม่ใช่คำพูด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นกระแสดราม่าที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อ โตโน่ ภาคิน เตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง เพื่อระดมทุนหาเงินช่วยโรงพยาบาลที่ขาดแคลน แต่บางส่วนมองว่าเสี่ยงจนเกินไป และเกรงจะเป็นการเพิ่มภาระให้เจ้าหน้าที่ ซึ่งโตโน่ก็ยังยันจะเดินหน้าทำกิจกรรมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงต่อไป

ล่าสุด นักแสดงรุ่นใหญ่ นก สินจัย เปล่งพานิช ได้ออกมาโพสต์กำลังใจโตโน่ ในการทำภารกิจ ว่ายข้ามแม่น้ำโขงตัวเปล่าไปกลับระหว่าง 2 ประเทศ

ไทยและลาวระยะทางกว่า 15 กิโลเมตรให้สำเร็จลุล่วงด้วยดีและขอให้ปลอดภัย โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เราตัดสินคนที่การกระทำไม่ใช่คำพูด

ขอให้พระคุ้มครองโตโน่ให้ปลอดภัยค่ะ และขอให้ภารกิจนี้สำเร็จ ลุล่วงด้วยดี 🙏🙏🙏 เราช่วยกันสนับสนุนคนทำดี เพื่อสังคมนะคะโครงการ One Man And The River

” หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ ” ของโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ครั้งแรกกับการว่ายข้ามแม่น้ำโขงตัวเปล่า ไปกลับระหว่าง 2 ประเทศ ไทย และลาว

ระยะทางกว่า 15 กิโลเมตร เสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 700 น. เป็นต้นไป ทางเพจ FB : เก็บรักษ์ , TrueID, FB One31

เงินที่ได้รับจากการบริจาคทั้งสิ้น จะถูกนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลนครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว

เปิดรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 – 31 ตุลาคม 2565  ช่องทางรับบริจาค บัญชี ธนาคารกรุงศรี สาขาถนนเพชรบุรีใหม่ 034-0-04773-2

ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ  หรือ ” #Onemanandtheriver #หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ #เก็บรักษ์”

ขอบคุณข้อมูล:noksinjai