นก สินจัย ตอบกลับรัวๆ หลังโดนชาวเน็ตแซะโยงการเมือง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าอยู่ดีๆก็โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ นก สินจัย เปล่งพานิช ที่เจ้าตัวออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เนื่องจากเกิดสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงนี้ว่า ไม่เคยคิดว่าอาชีพนักแสดงจะตกงาน

ซึ่งเพจทนายคลายทุกข์ ได้นำข่าวนี้ไปแชร์ในเพจของตัวเอง หลังจากที่เพจทนายคลายทุกข์แชร์ข่าวไปโดยข้อความที่มีเนื้อหาข่าวว่า ” ไม่เคยคาดคิดว่าอาชีพนักแสดงจะตกงานได้ อย่างตอนนี้ที่ตนและเพื่อนนักแสดงทุกคนต่างว่างงาน

เพราะต้องกักตัวอยู่บ้าน แรกๆ รู้สึกไม่ชินกับการอยู่นิ่งๆแต่ก็เริ่มปรับตัวและเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมเผยมุมมองด้านบวกเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกคน” ก็ทำให้งานเข้า พี่นก อีกครั้ง เพราะมีชาวเน็ตจำนวนมาก

เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมายพร้อมกับโยงดราม่าไปถึงประเด็นทางการเมืองเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้เหล่าดาราหลายๆคนก็มักจะโดนวิจารณ์กันในทำนองนี้กันเยอะมากเหมือนกันไม่ใช่

ล่าสุด นก สินจัย ได้ออกมาโพสต์ภาพเกี่ยวกับวันรักษ์โลก พร้อมระบุข้อความว่า “22 เมษายนของทุกปี เป็นวันคุ้มครองโลก(Earth Day) ดูแลโลกด้วยการปลูกต้นไม้คนละต้นหรือดูแลเอาใจใส่ต้นไม้ที่มีอยู่ให้เค้าแข็งแรงเพื่อจะได้ดูแลโลกใบนี้ต่อไป🌳🌳🌳 #โลกสวยโว้ย😜 #ในสวนนก🌿🥀🕊 ”

แต่งานนี้ นก สินจัย ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตแซะไม่หยุดเข้าไปคอมเมนต์ติติงกันเพียบเลยทีเดียว แต่งานนี้นก สินจัยก็ไม่ยอมนะจ๊ะ เข้าไปคอมเมนต์ตอกกลับชาวเน็ตที่ด่าแบบรัวๆเหมือนกัน

ช่วงนี้จะพูดอะไรออกไปก็ต้องคิดกันเยอะเพราะพูดอะไรไม่ดีหลายๆคนก็มักจะโดนชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว ซึ่งพวกเขาก็คงไม่ได้ตั้งใจที่จะพูดแบบนั้นไป

ขอบคุณข้อมูล:noksinjai ,ทนายคลายทุกข์

เรียบเรียงโดย:setup999