นก อุษณีย์ โพสต์ภาพคู่น้องสาว ดีใจได้คนที่รักกลับคืนมา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เป็นประเด็นดราม่าที่หลายๆ คนให้กับสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับ นก อุษณีย์ กับเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง จักจั่น อคัมย์สิริ จากเหตุการณ์ที่อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ได้พยายามที่จะทำลายชีวิตคู่ของเธอ และตัวเธอเองก็ไม่คิดว่าจะมีนกที่รู้เห็นเป็นใจกับทางอดีตผู้จัดการด้วยเมื่อเรื่องราวทั้งหมดได้เปิดเผยความจริงออกมา

ทำให้นกและอดีตผู้จัดการได้รับกระแสที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ตอนนั้นไม่ว่าจะเคลื่อนไหวอะไร ก็มีแต่คนเข้าไปคอมเมนต์ในทางลบมากมายเลย ซึ่งในระหว่างเกิดข้อพิพาษ นก และ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น และแฟนคลับคนสนิทได้เดินทางไปปฏิบัติธรรมอยู่ต่างจังหวัด

จากนั้นไม่นานน้องสาวของ นกก็ออกมาบอกว่าพฤติกรรมพี่สาวเปลี่ยนไป คล้ายโดนทำของใส่ ตัดขาดครอบครัว ติดต่อไม่ได้กว่าหนึ่งเดือน ก่อนที่นกได้ออกมายืนยันว่าตนเองมีสติครบ ที่หายหน้าไปเพราะปฏิบัติธรรมอยู่ต่างจังหวัด

ไม่ได้โดนทำของใส่แต่อย่างใด และไม่เคยตัดขาดกับครอบครัว กระทั่งภายหลัง นก และ จั๊กจั่น-เค เคลียร์ในกันสำเร็จ นก ยอมจ่ายค่าเสียหาย 1 ล้านบาท พร้อมขึ้นข้อความขอโทษทุกช่องทาง

ล่าสุด ดูเหมือนว่า นกและน้องสาวก็ได้ปรับความเข้าใจและกลับมารักใครปรองดองกันเหมือนเดิมแล้ว หลังเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับน้องสาว

พร้อมเขียนข้อความขอโทษกับสิ่งเลวร้ายที่ผ่านมา โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ในวันที่รู้ความจริง ในวันที่เข้าใจกัน เมื่อเราได้คนที่เรารักที่สุดกลับคืนมา

ขอโทษด้วยสำหรับสิ่งเลวร้ายที่ผ่านมา ❤️❤️❤️❤️ #ครอบครัว” ทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยค่ะ

ดีใจที่ได้เห็นภาพนี้นะคะ , ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ finally , รักๆ ทั้งสองคนนะคะ ดีใจที่สุดเลย ❤️❤️❤️ , กอดๆๆ😍 , 😍❤️❤️ยังเป็นแฟนคลับคุณนกเหมือนเดิม

ครอบครัวคือสิ่งสำคัญที่สุด เรียกได้ว่าได้กำลังใจจากแฟนๆ อย่างล้นหลามเลยค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังให้กับเจ้าตัวด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:nokusanee