นก อุษณีย์ โร่แจ้งความ ถูกคนสนิทปล่อยแชทหลุด

บันเทิง

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึง หลังจากที่นักแสดงสาว นก อุษณีย์ ได้ไปออกรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย ตอบชัดเรื่องที่น้องสาวของเธออ้างว่าพี่สาวโดนทำของใส่ตัดขาดครอบครัวจนไม่สามารถติดต่อได้เป็นเดือนๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเพียงแต่ตนนั้นไปปฏิบัติธรรมก็เท่านั้นเอง และตอนนี้ก็ได้กลับมาอยู่บ้านที่กรุงเทพฯแล้ว

แต่ในขณะเดียวกันก็เกิดประเด็นร้อนขึ้นอีกครั้งเมื่อ สาวนก ได้ออกมาโพสต์ภาพใบลงบันทึกประจำวัน แจ้งความสืบหาตัวคนปล่อยแชทเชื่อว่าเป็นฝีมือของคนสนิทที่รู้รหัสปลดล็อกของเธอ

พร้อมระบุข้อความว่า ” กลางรายการสดรายการหนึ่งเมื่อวานนี้ ทางรายการได้นำภาพแชทไลน์มาเผยแพร่ในรายการ นกตกใจมากเพราะแชทไลน์นั้นคือไลน์ส่วนตัวในมือถือนก ผู้ดำเนินรายการพูดในรายการว่ายังมีมากกว่าที่นำเสนออีกด้วย

ช่วงที่ดำเนินรายการสดตอนนั้นในหัวมีแต่คำถามว่า “ทำไม?”ผู้ดำเนินรายการถึงมีสิ่งที่อยู่ในมือถือส่วนตัวของเรา “ใคร?”เป็นคนเอาแชทไลน์นี้ออกมาจากมือถือส่วนตัวของเรา เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ยังไง? ฝีมือใคร?

เมื่อจบรายการจึงทบทวนพบว่า มือถืออยู่กับนกตลอดเวลาและมีรหัสล็อก มีเพียงวันเดียวที่นกทำธุระในสถานที่ราชการที่ไม่อนุญาตให้นำมือถือเข้าไป จึงฝากไว้กับอดีตคนสนิท 2 คนซึ่ง 1 ในนั้นรู้รหัสปลดล็อกมือถือนก

เบื้องต้นคาดว่าอาจมีการแอบปลดล็อกมือถือนก ไปแคปข้อความที่นกสื่อสารกับบุคคลอื่นๆหลายคนออกไปเพื่อเหตุผลบางอย่าง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนก ตอนนี้สิ่งเหล่านั้นถูกนำไปจับโยงกันเองจนเละเทะ สวนทางกับความจริง

พาดพิงคนอื่นหลายคนจนเค้าเสียหายกันหมด นกชี้แจงแล้วก็ยังไม่หยุดไม่จบ นกตัดสินใจแจ้งความขอพึ่งกม.ให้สืบว่าทั้งหมดนี้คือฝีมือใคร ใครต้องมีส่วนรับผิดชอบในเรื่องผิดกม.ครั้งนี้บ้าง

และผู้เสียหายที่ถูกพาดพิงบางส่วนได้มอบหมายให้ทนายดำเนินคดีแล้ว ผู้เสียหายคนอื่นๆที่เหลือจะตามมาแจ้งความเร็วๆนี้ค่ะนกอดทนมากมาพักใหญ่แล้ว ปรามแล้วห้ามแล้ว

จนมาถึงจุดที่มีคนอื่นเสียหายจากเรื่องนี้มากมาย ถึงเวลาที่นกต้องแสดงความรับผิดชอบโดยการพึ่งกม. วอนสังคมหากจะวิพากษ์วิจารณ์ ขอให้อยู่บนพื้นฐานการเคารพสิทธิส่วนบุคคลผู้อื่นด้วยนะคะ🙏🏻

ขอบคุณข้อมูล : nokusanee