นก โผล่ตอบกลับ หลังโดนจวกเป็นเพื่อนแต่ทำร้าย จั๊กจั่น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงแถมชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในตอนนี้ เมื่อนักแสดงมากความสามารถอย่าง นก อุษณีย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความยืนยันข้อมูลจากฝั่งอดีตผู้จัดการของสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

แถมยังออกมาปล่อยแชทจากสาวที่ชื่อว่า ตาล ซึ่งว่ากันว่าเป็นโลกใบที่ 1 ของฝ่ายชายลงไอจีสตอรี่เป็นชุด ก่อนที่เจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็โดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ติติง

เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคอมเมนต์หนึ่งที่บอกว่า “เป็นเพื่อนกันจริงป่ะเนี้ยทำร้ายเพื่อนมาก…ถ้ารักเพื่อนจริงทำไมคุณไม่จูงมือเพื่อนไปหาผู้หญิงคนนั้นให้เคลียร์ล่ะนัดเจอไปเลยหน้าต่อหน้าจะได้จบๆ

นี้อะไรเอามาโพสต์ต้องการซีนถ้าเรามีเพื่อนเเบบคุณเลิกคบไปนานล่ะอย่างนี้เรียกทำร้ายเพื่อนชัดๆ เอาเพื่อนมาเเฉกลางที่สาธารณะ. น่ากลัว🤮🤮🤮” ส่งผลให้แฟนคลับนกเข้ามาคอมเมนต์ตอกกลับแทน

จนกลายเป็นสาดน้ำลายใส่กันไปมา จนนกต้องเข้ามาเบรกแฟนคลับและตอบกลับคอมเมนต์เหล่านั้นไปว่า ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องไปสนใจ รอวันที่ความจริงมันเปิดเผย แล้วพวกเค้าจะรู้เอง ว่าทำไมพี่ถึงทำแบบนี้ ,

ถ้าไม่ได้รู้เรื่องอะไรก็เม้นท์ให้กำลังใจทุกฝ่ายดีกว่านะคะ , เป็นคนนอกไม่รู้อะไรเลย เสพแค่ข่าวก็อยู่นิ่งๆนะคะ ไม่แน่ใจก็เม้นท์กลางๆให้กำลังใจทุกฝ่ายไว้ดีกว่า ถ้าไม่รู้ตื้นลึกหนาบางอย่าเม้นท์เหมือนรู้ดีค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูล:nokusanee , jj_akhamsiri

เรียบเรียงโดย:setup999