นนนี่ ลูกสาว แอน สิเรียม อวดความแซ่บ ไม่ติดกระดุมสักเม็ด

บันเทิง

เรียกได้ว่าถ้าต้องกล่าวถึงลูกดาราที่โดดเด่นไม่แพ้คุณแม่ หลายๆ คนคงนึกถึง นนนี่ นนลนีย์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถย่าง แอน สิเรียม ที่บอกได้เลยว่าความสวยตีคู่สูสีกับคุณแม่มาแบบติดๆ

จนหลายๆ คนมองว่าเป็นเหมือนพี่น้องมากกว่าแม่ลูกเลยด้วย และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ตามรอยเท้าคุณแม่เข้าวงการบันเทิง แต่ในโซเชียลของเจ้าตัว

ก็มักจะออกมาโพสต์ภาพอัปเดตชีวิตให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ และถ้าใครติดตามไอจีของสาวนนนี่จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ

ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าหลังจากที่เจ้าตัวกลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง ดูเหมือนว่าสาวนนนี่จะทวีคูณความแซ่บ ความเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาาา

ล่าสุด สาวนนนี่ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่าาา เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาเผยเซ็ตภาพสุดเซ็กซี่ ไม่ติดกระดุมสักเม็ด แถมหุ่นยังเป๊ะจนแม่ต้องชิดซ้าย

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “You get what you please” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บ

ของสาวนนนี่กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ขอน้ำดับไฟหน่อยงับ , ต๊าชชชช ! ไม่ค่อยได้เห็นพี่นนลุคนี้!!!!! , งื้อเเซ่บมากค่ะ❤️🔥 , 🔥🔥🔥🔥 ปังมากกกกกกก 🔥🔥🔥🔥

พี่สาวแมะ😍 , ป้าดดดด , สวยมากกก🔥❤️ , หูยยยยย🔥🔥🔥🔥🔥 , อ๊ากกกแซ่บไม่ไหว😍😍❤️ , เผ็ดมาก🌶️🔥🌶️🔥 , สวยมากกพี่นน🔥 , สุดคะ

แหม่ๆ เซ็ตภาพนี้ของสาวนนนี่สวยแซ่บมากจริงๆ เลยนะคะ แถมหุ่นของเจ้าตัวยังเป๊ะปังมากๆ เลยค่าาา งานนี้ทำเอาแฟนๆ คงต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:nnnonie