นศ.แอบชอบครูมา 4 ปี พอเรียนจบ ได้คบจนแต่งงาน

ข่าว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตเห็นแล้วก็อดที่จะยินดีและแอบยิ้มไปตามๆ กันเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่ตั้งใจเรียน พัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่มีความรู้ เพราะได้แรงบันดาลใจจากอาจารย์ในมหาวิทยาลัย

จนสุดท้ายเรียนจบ ทั้งคู่ก็ได้เป็นแฟนกัน ศึกษากัน จนได้แต่งงานกันในที่สุด โดยผู้ใช้ TikTok ที่ชื่อว่า jc_aeh ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอสุดน่ารักเล่าเรื่องราวความรักอันสดใสของเธอ

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “น้ำทำทุกอย่างก็เพื่อพี่ ตั้งใจเรียนให้เก่ง ก็เพื่อพี #น้ำชอบพี่โชนค่ะ😍#โชนน้ํา” โดยเนื้อหาในคลิปนั้นได้บรรยายว่า แอบชอบอาจารย์มาตลอด 4 ปี

แอบถ่ายรูปอาจารย์มาตั้งแต่ปี 1 ยันเรียนจบ พีคกว่านั้นคือ เรียนจบ อาจารย์รีบมาจีบ บอกเราว่า รอเรามานานแล้วเหมือนกัน และแล้วทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกัน นอกจากนั้นเธอยังได้มาอธิบาย

เรื่องราวความรักของเธอเพิ่มเติมว่า เธอและอาจารย์ไม่ได้เป็นแฟนกันตั้งแต่เรียน มันเป็นไปไม่ได้ เพราะต่างคนต่างรู้หน้าที่ เป็นนักศึกษาก็มีหน้าที่เรียน ส่วนพี่ก็รู้ว่าเป็นอาจารย์ มีจรรยาบรรณ

ไม่กล้าที่จะเกินเลย ต่างคนต่างทำหน้าที่ของกันและกัน การที่ตัวของเธอได้แอบชอบ มันทำให้เธอ มีแรงบันดาลใจในการไปเรียน ตื่นเช้ามาแต่งหน้า แล้วไปเรียน เพื่อให้ไปเจอกับอาจารย์

เพื่อให้มีแรงบันดาลใจในการเรียนและพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ตั้งใจเรียนให้เก่ง แล้วสอบให้ได้ แน่นอนว่าหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ก็มีผู้เข้ารับผมไป 7 ล้านครั้ง

รวมไปถึงยังมีคอมเมนต์ที่เข้ามาชื่นชมและยินดีกับความรักของทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียว พรมลิขิต ❤️🥰 ที่สุดคือ มาถ่าย พรีเวดดิ้งที่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ด้วย รู้สึกเหมือนเคยเห็น นะครับ 🥰

เป็นความรักที่ถูกจรรยาบรรณมากเลยค่ะ🥰 ยินดีด้วยนะคะ , ผู้ชายคนนี้น่านับถือนะ อดทนรอ วางตัวเหมาะสม บทพิสูจน์รักแท้มีค่าจริงๆ มีความสุขรักกันนานๆค่ะ🥰 ขอแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:jc_aeh