นักข่าวสายทหารเผ ย นายกฯ ส่งสัญญาณจะไม่มีวันยอมแพ้

ข่าวทั่วไป

สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักไปทั่วโลกในตอนนี้ ทำให้ในประเทศไทยพบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และยังพบผู้ติดเชื้อแล้วเสียชีวิตอีกหลายต่อหลายราย

ซึ่งงานนี้ทางรัฐบาลก็ได้ออกมาตรการคุมเข้มประกาศล็อกดาวน์ทั้ง 10 จังหวัดเพื่อหวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้น แต่ก็ยังมีเงินเยียวยาให้กับประชาชนด้วย

และในขณะเดียวกันทางรัฐบาลก็กำลังเร่งจัดหาวัคซีนป้องกันโควิด-19มาฉีดให้กับบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องประชาชนทั่วไปอย่างเร่งด่วน

ก็คงอีกไม่นานสถานการณ์การแพร่ระบาดหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19ในประเทศก็จะดีขึ้นอย่างแน่นอนถ้าทุกคนช่วยกันออกไปไหนสวมใส่หน้ากากอนามัย

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวดีออกมาว่าประเทศไทยเราได้พัฒนายา ฟาวิพิราเวียร์ รักษาผู้ป่วยโควิด-19เองได้สำเร็จแล้วด้วยและคาดว่าจะเตรียมขึ้นทะเบียน อย. ได้ภายในเดือน ก.ค. นี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ค. 64 น.ส.วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ระบุว่า ” “ผมจะไม่มีวันยอมแพ้ ต่อสงครามครั้งนี้”

“บิ๊กตู่”ส่งสัญญาณ ไม่ลาออกมีแต่จะสู้ ไม่ยอมแพ้จะสู้จนกว่า จะชนะ.“ผมขอให้พวกเราทุกคน ไม่ยอมแพ้ ต่อช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมและรัฐบาลจะหาทางช่วยทุกท่านให้ได้มากที่สุด

และจะไม่มีวันยอมแพ้ ต่อสงครามครั้งนี้ ไม่ลดละเลิกล้มความพยายาม ไม่ว่าจะมีอุปสรรคหรือปัญหาใดๆ และจะสู้จนกว่าเราจะเอาชนะได้ครับ”:พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ระบุ ในเฟซบุ้ค ถึงการแก้ปัญหาโควิดฯ ”

ยังไงช่วงนี้ก็ขอให้ทุกคนระวังตัวเองกันให้ดีด้วยนะคะออกไปไหนมาไหนควรสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยของทุกคนอีกไม่นานก็จะดีขึ้น

ขอบคุณข้อมูล : Wassana Nanuam