นักร้องดัง ตัดพ้อ หลังโดนด่าสร้างภาพ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งเสียงดี กานต์ ทศน หรือ ทัศนศักดิ์ ถนอมสิทธิ์ โด่งดังเป็นพลุแตกมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งเขาเป็นเจ้าของเพลงดังอย่าง คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย) ศิลปินหลายคนนำไปร้อง Cover เป็นจำนวนมาก

หนุ่มกานต์ เริ่มแต่งเพลงตอน ป.4 ประกวด The Trainer ปั้นฝันสนั่นเวที ปี5 ตอนอายุ 11 ปี เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย แล้วก็ได้คู่กับคุณ ยิ่งยง ยอดบัวงาม

ได้รับรางวัล เทพบุตรลูกทุ่งสุดเท่ เสน่ห์เย้ายวนใจ มาครอง แล้วก็ประกวดเวที สิงห์ ไลฟ์ ได้พบกับ อาจารย์ กานต์ ใหญ่สว่าง เจ้าของค่าย Musicfactor

แล้วก็ได้เข้าสังกัดได้ทำโปรเจคเดี่ยวเป็นลูกทุ่งอีสานชื่อเพลง เซาฮักล่ะบ้อ ซึ่ง หนุ่มกานต์ ก็พยายามแต่งเพลงในความรู้สึกแต่ละวันของตัวเอง

และก็เพลงต่อๆมาก็จะเป็นเพลง เป็นหยังจั่งเปลี่ยนไป, ฮักแท้ ได้แค่ส่องเฟส, อ้อมแขนแฟนเก่า จนมาถึงซิงเกิ้ลล่าสุด ฐานะคนฮักเก่า ซึ่งกระแสดีมาก

หนุ่มกานต์ ได้รับทั้งพรสวรรค์และยังมีความตั้งใจทำในสิ่งที่ตัวเองรัก เชื่อในอนาคตต้องโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด หนุ่มกานต์ ถูกวิจารณ์ว่าสิ่งที่คอยช่วยเหลือสังคมคือการสร้างภาพ งานนี้ หนุ่มกานต์ ก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่เราทำคลิปช่วยเหลือคน มักจะมีคำนี้โผล่ขึ้นมา

“สร้างภาพยังดีกว่าไม่มีภาพให้สร้าง ถ้าการสร้างภาพของผมทำให้หลายชีวิตได้มีข้าวกิน ได้ใช้ชีวิตแบบมีความสุข ผมก็อยากจะสร้างต่อไปครับ” ”

ท่ามกลางแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจพร้อมชื่นชมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ทำดีย่อมได้ดี

ขอบคุณข้อมูล : กานต์ ทศน