นักร้องดัง พาครอบครัว ฉีดกระตุ้นเข็ม 3 แล้ว

บันเทิง

สืบเนื่องจากกรณีสถานการณ์โควิด-19ที่ระบาดหนักอยู่ในตอนนี้พบผู้ติดเชื้อต่อเนื่องทุกวันและก็ยังมีผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19อีกเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว โดยงานนี้จะเห็นว่าหลายๆคนแห่ไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

แต่ก็มีบางคนที่ยังคงไม่กล้าไปรับวัคซีนเพราะหวั่นเกิดผลข้างเคียงตามมาหลายๆคนได้รับวัคซีนกันไปแล้ว 1-2 เข็ม แต่กลับบางคนยังไม่ได้ฉีดเลยแม้แต่เข็มเดียว

ในขณะเดียวกันก็จะเห็นเหล่าคนดังแห่บินไปฉีดที่ต่างประเทศหลายต่อหลายคนเพื่อหวังว่าจะได้รับวัคซีนที่ตัวเองต้องการบางคนก็ถือโอกาสไปเที่ยวด้วยเลย

แต่ก็มีบางคนที่ฉีดให้ประเทศหนึ่งในนั้นก็คือครอบครัวของนักร้องชื่อดังอย่าง ดัง พันกร หรือชื่อใหม่ ดัง สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ บุณยะจินดา กระตุ้นเข็มที่ 3 แล้ว

ในวันนี้ 15 ก.ย. 64 ดัง ได้พาครอบครัวไปกระตุ้นวัคซีนเข็มที่ 3 โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” #โครงการวิจัย #ฉีดวัคซีนกระตุ้นเข็มที่3 ณ #โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ครับผม #ดังพันกร #พันกรบุณยะจินดา #ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

#หน้ากากผ้าไหมไทย #โครงการเกษตรอาทิตยาทร #เกษตรอาทิตยาทร #วิถีชีวิตใหม่วิถีชีวิตไทย #โควิด19 #covid19 #หน้ากากผ้าไหม #ซแรย์อทิตยา ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า ไป 3 แล้วเหรอเพื่อน👍🏻 , ใจดี ดีต่อใจคะ , 💪💪💪 ปลอดภัยค่าาา , ฉีด เข็มสามของอะไรค่ะ คุณดัง ,

ชอบหมวกกับมาสค์พี่ดังค่ะ ดูสวยดี ว่าแต่พี่ดังรับวัคชีนอะไรคะ??? , ฯลฯ ยังไงก็ขอให้ครอบครัวของ ดัง ปลอดภัยนะคะสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีไม่มีอะไรผิดปกติ

ขอบคุณข้อมูล : dk_dk_official