นักเรียน ม.ปลาย เล่นกีตร์หารายได้ เป็นทุนเรียนต่อมหาวิทยาลัย

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมากเลยค่ะ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “ทาม คับ” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของเด็กนักเรียนคนหนึ่ง กำลังยืนเล่นกีตาร์หารายได้เสริมเป็นทุนการศึกษา

ในการเรียนต่อมหาวิทยาลัย บริเวณสะพานลอย ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ในขณะที่คุณกำลังเบื่อชีวิตของคุณ ยังมีใครอีกมากมายที่อยากมีชีวิตแบบคุณ.🙂 #ใครผ่านไปแวะช่วยเหลือนน้องเค้าหน่อยนะครับ

#ทุนเรียนต่อมหาลัย #สะพานฟิวเจอร์รังสิต ถ้าคุณมีหน้าตาที่หล่ออาจมีคนอิจฉาในตัวคุณ แต่ถ้าหัวใจคุณหล่อคุณจะภูมิใจในตัวคุณเอง” ซึ่งหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตแห่แชร์

และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า ใจคุณ​หล่อมาก , แถวบ้านพี่เลย💕💕 , ใจหล่อมากๆๆๆคับ สู้ๆๆๆนะคับ เอาใจพี่ไปเลย❤ , สู้ๆนะครับบบ , จิตใจหล่อมาก🥳❤️ , เดะไปช่วยเหลืออีกนะครับ สู้ๆนะครับ ❤️ ,

ผมเจอเขาบ่อยมากก็สู้ๆนะครับรอบหน้าจะบริจาคให้ เก่งมากกครับ ตรงสะพานน่าจะมี2คน , เอาใจช่วยนะคะน้อง , จิตใจหล่อสุดๆเลยค่ะ เรียกได้ว่าเห็นแล้วก็อดที่จะชื่นชมไม่ได้เลยนะคะ ประทับใตจสุดๆ

เอาเป็นว่าถ้าใครผ่านไปมาแถวสะพานฟิวเจอร์รังสิตก็สามารถแวะช่วยเหลือน้องได้นะคะ ถือว่าเป็นการสนับสนุนให้น้องมีเงินทุนเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย อย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้น้องนักเรียนด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ทาม คับ

เรียบเรียงโดย:setup999