นักแสดงสาว ต่าย ชัชฏาภรณ์ ป่วยไข้ขึ้นสูง ตรวจเจอไวรัสไม่ทราบสาเหตุ

บันเทิง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ โรคโควิด-19 ซึ่งพบผู้ติดเชื้อกลุ่มแรกๆในเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน จากนั้นมันก็เริ่มลุกลามไปตามประเทศต่างๆ คาดว่าประเทศไทยน่าจะมีโอกาสเสี่ยงมากที่สุด ตอนนี้ก็ต้องเฝ้าระวังกันต่อไป เพราะสถานการณ์ตอนนี้น่าเป็นห่วงมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด ต่าย ชัชฏาภรณ์ ธนันทา นักแสดงสาวตอนนี้มีอาการป่วยหนักไข้ขึ้นสูง 40 องศา ทำให้ต้องหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน โดยเธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมกับอัพเดทอาการให้ฟังว่า ” ถุงสุดท้ายแล้วค่าขอคุณหมอกลับบ้านวันนี้ คุณหมออนุญาตเพราะไข้ลดแล้ว แต่ยังให้เฝ้าระวังถ้ามีไข้กลับมาอีกให้รีบมาหาหมอทันทีค่า นอน รพ มา 2คืน น้ำเกลือ 3 ถุง ยาอีกสารพัดกว่าไข้จะลด

ถ้าถามว่าเป็นโรคอะไร คุณหมอยังบอกว่าเป็นไข้จากไวรัสไม่ทราบสาเหตุ อยากให้คอยระวังอาการหลังจากกลับบ้านคะ วันนี้เลยไม่ได้ไปถ่ายละคร แต่พรุ่งนี้ไปถ่ายละครได้แล้วค่า ขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้งานไม่ราบรื่นนะคะ ท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจจากพี่พี่ น้องๆ เพื่อนๆทุกคนเลยคะที่คอยเป็นห่วง ปกติต่ายเป็นคนแข็งแรงมากไม่เคยเจ็บไม่เคยป่วยไม่เคยนอน รพ แต่ก็ป่วยจนได้ ฝากทุกคนดูแลตัวเองกันนะคะช่วงนี้โรคมันมาแปลกๆเยอะจนบางทีเราไม่ทันตั้งตัวเลยค่า ขอบคุณทุกกำลังใจค่า 🙏🏻 ” ขอให้หายไวๆนะคะ

มีอัตราเสี่ยง

หายไวๆนะคะ

เป็นกำลังใจให้ค่า

สู้ๆน้าา

ขอให้อาการดีขึ้น

ขอบคุณข้อมูล:taichatchadaporn

เรียบเรียงโดย:setup999