นักแสดงเอ็กซ์ตร้า เผ ยนิสัย เจี๊ยบ พิจิตตรา หลังเคยร่วมงานกัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่เรียบร้อยมาก สำหรับ เจี๊ยบ พิจิตตรา ศรีภรรยาของนักร้องหนุ่มหล่อ บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีซเมคเกอร์ นอกจากจะสวยแล้วเธอยังมีจิตใจตงามอีกด้วย

ยื่นมือช่วยพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักอยู่ตอนนี้ได้ผุดโปรเจคกับสามีทำรถพุ่งพวงแจกอาการฟรีตามชุมชน

ซึ่งตอนนี้ก็คาดว่าน่าจะตะเวนแจกไปแล้วกว่า 99 ชุมชนทำเอาหลายๆคนแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ถือว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักและนิสัยดีสุดๆ

ล่าสุดในโซเชียลแห่แชร์กันสนั่นหลังมีนักแสดงเอ็กซ์ตร้าสาวคนหนึ่งได้ออกมาเผยถึงนิสัยของ สาวเจี๊ยบ โดยอินสตาแกรม entertainmentnewsupdate02 ได้นำมาโพสต์

พร้อมระบุข้อความว่า” เปิดข้อความเรียกรอยยิ้มของนักแสดงเอ็กซ์ตร้า สุดประทับใจที่ส่งถึง เจี๊ยบ พิจิตตรา@jeab_pijittra.โดยมีข้อความว่า”เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่เจี๊ยบ เราเป็นแค่นักแสดงเอ็กซ์ตร้า

เล่นบทเลขาธรรมดา เราตื่นเต้นพูดบทแข็งมาก โดนสั่งคัทไปหลายรอบ พี่เจี๊ยบปลอบใจ บอกว่าไม่เป็นไรนะ ไม่ต้องตื่นเต้น เด่วก็ทำได้

คือพี่เจี๊ยบเป็นนางฟ้าของจริงเลยคร้า ไม่รังเกียจเอ็กซ์ตร้าต้อกต๋อยอย่างเรา รักพี่เจี๊ยบ❤ “.#เจี๊ยบพิจิตตรา #jeab_pijittra #แท็กเพื่อนมาดู #แท็กเพื่อน #ข่าวดารา #ข่าวบันเทิง ”

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเพียบเลยทีเดียวว่า สุดดดดด❤️ , นางฟ้า😍😍 , นางฟ้ากองถ่าย 👏👏❤️❤️ ฯลฯ

ก็ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่คนรักและชื่นชม สาวเจี๊ยบ กันเป็นจำนวนมากก็เพราะเธอน่ารักและเป็นกันเองกับทุกคนแบบนี้ไงค่า

ขอบคุณข้อมูล:entertainmentnewsupdate02 , jeab_pijittra

เรียบเรียงโดย: setup999