นัททิว โพสต์ภาพคู่ อาต้อย พร้อมเผยความประทับใจ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นข่าวที่สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวเเละคนในวงการบันเทิง หลังจากที่ อาต้อย เศรษฐา ที่ได้เข้ารับการรักษามะเร็งปอด หลังจากตรวจพบในพ.ศ. 2562 ระหว่างนั้นในปี พ.ศ. 2564 อาต้อยยังเคยป่วยด้วยโรคโควิด-19 และได้รับการรักษาจนหายเป็นปกติ แต่ในที่สุด อาต้อยก็ได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ณ เวลา 04:41 นาที หลังจากกลับไปรักษาอาการมะเร็งปอดด้วยเคมีบำบัดด้วยวัย 77 ปี

ซึ่งลูกสาวอย่าง อี๊ฟ พุทธิดา ยังได้เผยถึงคุณพ่อด้วยว่า ” ตอนนี้อี๊ฟไม่ได้คิดว่าคุณพ่อไปไหน อี๊ฟยังคิดว่าพ่อยังอยู่กับเรา พ่อยังรับแขก พ่อรู้ว่าคนที่มาร่วมงานคือทุกคนที่รักเขาพ่อยังกลับบ้าน เมื่อวานบอกให้เขากลับบ้านเขาก็กลับ เขาก็ยังอยู่ที่บ้านกับเรา และเขาก็อยู่ในที่ที่เขามีความสุข ที่ที่เขารู้ว่าทุกคนรักเขาแค่ไหน ทุกอย่างที่ทุกคนส่งมาให้ อี๊ฟเชื่อว่าคุณพ่อได้รับ”

ล่าสุด นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ได้โพสต์ภาพคู่กับ อาต้อย พร้อมลงเเคปชั่นว่า “ผมเป็นแฟนคลับ AF ตั้งแต่รุ่นที่1 .. ความฝันของผมคือการได้เป็นนักล่าฝัน Academy Fantasia

และแน่นอนว่า อาต้อยเป็น ส่วนหนึ่งของความใฝ่ฝันของผมไปแล้วในตอนนั้น ที่จะได้ นั่งสัมภาษณ์กับอา ทุกๆสัปดาห์ๆ บนเวทีAF

จนกระทั่งวันที่ผมได้ทำความฝันของตนเองให้เป็นจริงขึ้นมา จนทุกวันนี้ที่ได้มองย้อนกลับไป… ทั้งรอยยิ้ม ของอา และเสียงประกาศ “น้องนัท V 13!! “ของอา

ก็ยังคงดังก้องในความทรงจำของผม และ แฟนคลับทุกคนเสมอมา ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ Moment หนึ่ง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตผมได้รับเกียรติ การสัมภาษณ์

และ ประกาศรางวัลจากอาครับจากวันนั้น จนถึงวันที่ผมได้รับเกียรติเป็นพิธีกร ยืนคู่กับอา และได้รับโอกาสทำงานในวงการบันเทิงต่างๆมากมายนี้

ขอบคุณอาที่เป็นตัวอย่างสำหรับศิลปินรุ่นๆต่อๆมาครับกราบลา อาต้อย ผู้เป็นที่รัก ของพวกเรานักล่าฝัน AF ทุกซีซั่น และแฟนคลับทุกคนครับด้วยรักและอาลัยครับอา 🤍🤍🤍”

หลังจากที่หนุ่มนัททิวออกมาโพสต์ข้อความอาลัยอาต้อย ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาเเสดงความเสียใจ เเละกราบลาอาต้อยกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณข้อมูล:nat_thew

May