นัท มีเรีย อวดความเซ็กซี่ จนสามี อั้ม ทนไม่ไหว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นัท มีเรีย ดูเหมือนว่าชีวิตตอนนี้ของเจ้าตัวจะแฮปปี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง อั้ม อธิชาติ ที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวนัทจะอายุ 46 ปีแล้ว แต่ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ สาวนัทถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมว่างเมื่อไหร่ก็ฟิตหุ่นอยู่ตลอด จนทำให้เจ้าตัวสวยและหุ่นเป๊ะปังเป็นอย่างมากค่ะ

ล่าสุด สาวนัททำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพสุดแซ่บ ในชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซี๊ยะ พร้อมกับโพสท่าสุดปัง งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมสาวนัทกันอย่างไม่ขาดปากว่า ตุ๊กตาบาร์บี้ชัดๆ😍 , ถึงกับใจสั่น หุ่นดีมากกกเหมือนรูปปั้นเลย อิจฉาพี่อั้มแล้ว , โอ้โหดูอกดูเอวดูสะโพกนั้นสิ เซ็กซี่ที่สุด มิน่าพี่อั้มหวงหนักมาก🔥🔥 , พี่นัทสวยมาก หุ่นดีมาก ,

แม่มาแซ่บมากค่ะ , หุ่นดีมากกค่า , ยอมหุ่น ขนาดหนุ่มอั้มเองยังอดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวสาวนัทว่า “หืมมมมมมมมม !!!!” แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวนัทแซ่บและเซ็กซี่ขยี้ใจมากๆ เลยนะคะ

แซ่บมากค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:myriabenedetti

เรียบเรียงโดย:setup999