นัท มีเรีย อวดลุคใหม่ สวยกระชากวัย เหมือนสมัยออกอัลบั้มแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นัท มีเรีย ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ

แถมหน้าของเจ้าตัวยังดูเด็กมากๆ เลยค่ะ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ แถมยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่หล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย

แถมทุกครั้งที่สาวนัทออกมาโพสต์ภาพตัวเองในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาาาา

ล่าสุด สาวนัทก็ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคสุดต๊าช! แต่งหน้าหวานฉ่ำ พร้อมทั้งทรงผมใหม่ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ผมใหม่ แต่หัวใจดวงเดิมนะจ๊ะ❤️ Thanks” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความสวยของสาวนัทกันอย่างไม่ขาดปากเลยค่ะ สวยมากแม่จ๋าาา , สวยยยยย😍😍😍😍 , โอ๊ยยยย..ละลาย🔥🔥🔥 , งื้อผมสั้นสวยมากกกกกกกกกกก

ดีไม่ไหวววว 🥰❤️‍🔥 , สวยมากกกค่ะ😍🔥 , สวยมากค่ะ👏👏 , Omg พี่นัทท สวยมากกกกก 🔥❤️ , สวยยมากเลยค่ะ​ 😍😍 , น่ารักมากครับ❤️ , สวยน่ารักมากๆค่ะ😍

แหม่ๆ ลุคนี้ของเจ้าตัวสวยกระชากวัยมากๆ เลยค่าาา แถมดูเหมือนว่าเพื่อนๆ และบรรดาแฟนคลับจะชอบลุคนี้ของเจ้าตัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว งานนี้คงต้องยกธงขาวให้กับเจ้าตัวเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:myriabenedetti