นัท มีเรีย โนบรา อวดหุ่นแซ่บ ในวัย 46 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องนักแสดงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นัท มีเรีย ลูกครึ่งสวิส-อิตาลี โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการตามเพื่อนที่เป็นนางแบบ ไปลองทดสอบหน้ากล้องดู ในขณะที่มีอายุเพียง 13 ปี และผลงานชิ้นแรกคือ การถ่ายโฆษณา แคร์รีน โลชั่น

และตามมาด้วยการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร วัยน่ารัก จนกระทั่งปี พ.ศ. 2533 นัทได้รับโอกาสจากบริษัท ไท เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ให้แสดงเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต คือ ฉลุย โครงการ 2

คู่กับสุรศักดิ์ วงษ์ไทย พระเอกชื่อดังในยุคนั้น ทำให้ชื่อของ นัท เริ่มเป็นที่รู้จักของประชาชน จึงทำให้มีผลงานด้านภาพยนตร์ออกมาอีกหลายเรื่องทั้ง นัดกับผีตอน 4 ทุ่ม, ป้อสำหรับบางวัน, สมองกลอัจฉริยะ

แต่ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ นัทเป็นอย่างมาก นั่นคือ เร็วกว่าใจ… ไกลเกินฝัน นั่นเองค่ะ และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแลนอยู่ในวงการมานานหลายสิบปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลา ทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริง ๆค่าาา

ล่าสุด ทำเอาแฟนฮือฮากันหนักมากเลยค่าา เมื่อสาวนัทได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในไอจี ที่มาพร้อมกับลุคสุดแซ่บ โนบรา อวดหุ่นสวยๆ ให้บรรดาแฟนคลับได้อิจฉา

ซึ่งนานๆ ทีจะเห็นเจ้าตัวใจลุคนี้ค่ะ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บของสาวนัท

กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา แซ่บบบมากกกแซ่บแบบพริกยกไร่เลยไม่ยกสวนล้าววว🔥🔥🔥🔥🔥 , เเซ่บมากค่ะ , 😍 สวยมากๆๆค่ะ ❤️🥰 , เท่สุดๆๆ🔥🔥🔥 , สวยยยยย

สวยมากเลยค่ะ , แซ่บบบ🔥🔥🔥 , เริ่ดค่ะแม่ , เผ็ชมากค่ะแม่ , กรี๊สสสสสสส สวยมากกก , เรียกรถดับเพลิงด่วนค่ะ ไฟลุกแล้ว แหม่ๆ ลุคนี้ให้เต็มสิบ ไม่หักเลยค่าาา แซ่บมาก!

ขอบคุณข้อมูล:myriabenedetti