นัท สะบัดแปรง เข้าแจ้งความ ประเด็นกล่องสุ่ม หลังนายทุนหอบเงินหนี

บันเทิง

มีเรื่องให้ต้องออกมาชี้แจงอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ นัท นิศามณี หรือนัท สะบัดแปรง ที่ก่อนหน้านี้นัท มีประเด็นดราม่าเรื่องแกงถุงละ 250 บาทที่ดูแพง ลามไปจนถึงประเด็นเหยียดคนจน จนทั้งนัทและเพื่อนต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจง และขอโทษกันไป ซึ่งก็ถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพงของนัทเลยทีเดียว เพราะมีแฟนคลับหลายคนเลิกติดตามทั้งในไอจี และเฟซบุ๊ก

ล่าสุดก็มีเรื่องให้ต้องเคลียร์ เมื่อางเพจ “ดอกจิกพิเศษใส่ไข่” ออกมาโพสต์ว่าเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับการเปิดกล่องสุ่มที่มีการจ้างให้นัท โปรโมทนั้นได้มีการกอบเงินหนีไปแล้ว แล้วหลายคนที่เป็นผู้เสียหายก็คือลูกเพจของนัทเอง มีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดนัท ได้ออกมาโพสต์ภาพตนเองที่อยู่ที่โรงพัก พร้อมระบุว่า “วันที่ 5 มีนาคม 2563ทาง บริษัท Jenosize(เอเจนซี่) ได้เข้ามาติดต่องานให้ช่วยโปรโมทเว็บไซต์ ช้อปปื้งออนไลน์ กับ ทาง บริษัท สะบัดแปรง จำกัด (ผู้ถูกว่าจ้าง) โดยให้โปรโมทเว็บช้อปปิ้ง ออนไลน์ชื่อว่า singmall โดยลักษณะงาน คือ การทำคลิปโปรโมทให้คนรู้จักเว็บ singmall เท่านั้น

12 มีนาคม 2563ได้มีการส่งรายละเอียด ในการทำคลิปมาเพิมเติม เพื่อให้เริ่มดำเนินการถ่ายคลิปโปรโมทวันที 29 มีนาคม 2563ทางเอเจนซี่ บ.jenosize(เอเจนซี่)ได้มีการโอนเงินให้กับ บ.สะบัดแปรง จำกัด (ผู้ถูกว่าจ้าง)ซึ่งเป็นค่าว่าจ้างในการทำคลิปโปรโมท

30 มีนาทาง บ. สะบัดแปรง(ผู้ถูกว่าจ้าง) ได้ปล่อยคลิปโปรโมท ให้กับเว็บ singmallเป็นการจบการทำงานตามที่ว่าจ้าง28/04ทางเว็บไซต์ singmall ได้ทำการปิดเว็บไซต์และปิดเพจ จึงทำให้มีผู้เสียหายจำนวนมาก จากการไปซื้อของผ่านเว็บไซต์ singmall

29/04ทางบ.สะบัดแปรง ไม่ได้นิ่งนอนใจจึงมาลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจคลองตัน ว่า ทางบ.สะบัดแปรง เป็นเพียงผู้ถูกว่าจ้างผ่านทาง เอเจนซี่ jenosizeไม่ใช่ ผู้ร่วมเครือข่ายกับทางเว็บไซต์ singmallและยินดีให้ข้อมูลกับทางตำรวจและผู้เสียหายทุกท่าน

ซึ่งตอนนี้ทางนัทก็ยังถูกเว็บไซต์นี้แอบอ้างว่าเป็น Brand ambassador ให้กับทาง singmall จึงทำให้นัทเป็นผู้เสียหายด้วยเนื่องจากตามที่ว่าจ้างกันนั้นเพื่อทำการโปรโมทเท่านั้น ไม่ใช่เป็น Brand ambassadorและจะดำเนินทางคดีต่อไป หมายเหตุ: ทางเราได้ทำการลบคลิปที่นำเสนอเว็บไซต์เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เพื่อไม่ให้มีคนหลงเชื่อเพิ่ม ไม่ได้มีเจตนาบิดเบือนหลักฐานแต่อย่างใด

และที่ทางบ.สะบัดแปรง ตัดสินใจรับงานนี้เพราะเป็นการรับงานจากบ.เอเจนซี่ที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นเว็บไซต์ที่มีหลักฐานการจดทะเบียนในไทย ไม่ทราบมาก่อนว่าเว็บนี้จะโกงเพราะถูกว่าจ้างในลักษณะโปรโมทเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เท่านั้น”ซึ่งก็มีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจ

ขอขอบคุณ : nisamanee_nutt , ดอกจิกพิเศษใส่ไข่

เรียบเรียงโดย : setup999

kan