นัท อติรุจ ตอบแล้ว เวียร์ สละโสดจริงไหม พร้อมเผยนิสัยเเฟนใหม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ถูกจับตามองความเรื่องหนักมากเลยทีเดียว สำหรับพระเอกซุปตาร์สุดฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ตอนนี้เจ้าตัวมีรักใหม่กับแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า วิกกี้ หลังจากเลิกรากับอดีตหวานใจนางเอกสาวสวยที่คบกันมานานกว่า 9 ปี

รักครั้งใหม่ของ เวียร์ ดูจะแฮปปี้มากๆเลยทีเดียวเพราะก่อนหน้านี้ที่ คุณแม่พลอยไพลิน แม่ของเวียร์ ได้บินกลับมาเมืองไทยเธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแฟนสาวคนปัจจุบันของลูกชายลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

ซึ่งเปิดเป็นสาธารณะที่ทุกคนสามารถเห็นภาพได้กลายเป็นกระแสฮือฮาข้ามวันข้ามคืนว่าเป็นการเปิดตัว ว่าที่สะใภ้ อย่างไม่เป็นทางการหรือเปล่า

ในขณะที่ชาวเน็ตก็ได้ขุดประวัติของ วิกกี้ บอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเธอเป็นผู้บริหารมีธุรกิจส่วนตัว สวยและรวยมากระดับพันล้าน อดีตแอร์ จบโทจากนอก ได้เกียรตินิยม เก่งหลายภาษา

ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมคุณแม่ของเวียร์ถึงได้ดูชอบว่าที่สะใภ้คนนี้หนักมาก เปิดตัวโดนการโพสต์ภาพออกสื่อแบบรัวๆเลยทีเดียว

แถมยังมีข่าวออกมาอีกว่า เวียร์ เตรียมสละโสดแล้วด้วยก็ไม่รู้ว่าข่าวลือที่ออกมานั้นจะเป็นจริงหรือเปล่าเพราะคนใกล้ของ เวียร์ ก็ไม่สามารถตอบแทนได้

ล่าสุดเพื่อนสนิทของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ อย่างนักแสดงหนุ่ม นัท อติรุจ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องข่าวลือที่หลายๆคนต่างพูดถึงว่า เรื่องเเต่งงานคงต้องรอให้ฝ่ายเวียร์พูดเอง

เเต่ก็คงอาจจะเร็วๆนี้ ดีใจที่เห็นทั้งคู่มีความสุข รู้สึกเป็นเกียรติเเละดีใจที่ได้อยู่คอยซัพพอร์ตช่วยในทุกๆเรื่อง นอกจากนี้นัทยังเล่าถึงนิสัยของ วิกกี้

เเฟนใหม่ของเวียร์ว่า น้องก็น่ารัก นิสัยดีมาก เรียนเก่งมากและเฟรนลี่ เอาเป็นว่าเเฟนๆก็ต้องมารอลุ้นข่าวดีของท้งคู่เเละฟังจากปากของเวียร์เอาเองนะกันเนอะ