นัท อติรุจ เผยทำไมไม่มีรูปคู่ ในงานแต่ง เวียร์-วิกกี้

บันเทิง

เป็นคู่บ่าว-สาว ที่น่ารักมากๆเลยค่า สำหรับคู่ของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และหวานใจนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา ที่ได้ควงคู่กันเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 17 ก.ค.65 ที่ผ่านมาท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นของครอบครัวทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมงาน งานนี้หนุ่มเวียร์ยังได้อวดซีนหวาน จุ๊บสาววิกกี้ในงานหลายช็อต

จนทำเอาเพื่อนๆในงานต่างพากันกรี๊ดกร๊าดไปตามๆกัน แถมหนุ่มเวียร์ยังได้เผยถึงโมเมนต์ที่ได้เจอกับวิกกี้ด้วยว่า ” เขามาช่วยเป็นสไตลิสต์เพราะเขาเป็นนักดำ ตอนนั้นเราไม่ได้อินเรื่องดำน้ำ ย้อนกลับมาเจอกันอีก หลังจากที่ผมกลับมาจากถ่ายหนังต่างประเทศ ผมถ่ายดำน้ำมาเพราะเราก็เรียนดำก่อนจะไปถ่ายหนัง เราก็เลยได้ติดต่อเขา

เพราะเขาเป็นนักดำน้ำระดับ Dive Master ก็เลยได้กลับไปติดต่อเขาเพราะเราจะไปดำน้ำ ตอนนั้นถามว่าจะจีบมั้ย ตอนนั้นก็มีคิดนะเพราะว่าโสดแล้วไง

ตอนนั้นเราไม่ได้อะไร เป็นแบบเพื่อนมากกว่าเพราะว่าเราอายุใกล้กัน ความรู้สึก เราห่างการจีบผู้หญิง เราก็อายุขนาดนี้แล้ว ก็หาเรื่องที่เราคุยกันเรื่องที่เราชอบเหมือนกันดีกว่า”

และนอกจากความอบอุ่นในงานแล้ว คนที่ดูเหมือนจะสนุกไปกว่าใครๆก็คงจะเป็นหนุ่ม นัท อติรุจ เพื่อนสุดซี้ไปไหนไปกันที่อยู่ในทุกช่วงเวลาในชีวิตของเวียร์

ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงงานแต่งงานของ เวียร์-วิกกี้ ออกมาเผยเรื่องราวสุดฮา ที่ไม่มีรูปคู่บ่าว-สาว ว่า “ตื่นมาหิวข้าวมาก แล้วก็คิดว่าเมื่อคืนทำอะไรบ้างว่ะ

ทำไมปวดทั้งตัว เข้าไปดูสตอรี่ที่พี่ๆแท็กมาโอเคเข้าใจแล้ว🤣 เต้นยับ! แหกปากร้องเพลงคืออะไร อ่อ! ผมมีความสุข! แต่ผมไม่มีรูปคู่กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลย

ไม่เป็นไรทุกอย่างมันอยู่ในความทรงจำแล้ว ยินดีด้วยครับ มีความสุขมากๆ ดูแลกันตลอดไป #vw_wedding @weir19 @vikkiiexplorer”

หลังจากที่หนุ่มนัทออกมาโพสต์ข้อความ วิกกี้ ยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ” พวกเราทั้งสองขอบคุณพี่นัทมากๆนะที่อยู่ด้วยกันในทุกโมเมนท์ดีๆ ทุกๆคนชมพี่นัทน่ารักมาก very suportive and nice person 👏”

ขอบคุณข้อมูล:nut_atirut

May