นัท แกง250 โดนอีกหลังชี้แจง เรื่องกุ้ง

บันเทิง

โดนดราม่าหนักมากเลยละค่าาา สำหรับ นัท นิศามณี เจ้าของเพจสะบัดแปรง ซึ่งเป็นเพจสอนการแต่งหน้าและยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของแก๊ง หิ้วหวี แก๊งเน็ตไอดอดสาวประเภทสองชื่อดังของไทย  หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นัท ออกมาขายแกงถุงฝีมือคุณแม่เพราะหลายคนออกมาตั้งคำถามกับราคา 250 ว่าแพงไปไหม ?

ซึ่งแทนที่จะออกมาอธิบาย กลับตอบโต้ชาวเน็ตด้วยอารมณ์ อาทิเช่น  “ไม่โมโหนะ โดนว่าแพงเลยแต่ งง ว่าไม่ใส่ถุงแกง จะใส่ถุงผ้าไหมหรอ 555” และ ตูน หิ้วหวี เพื่อนในแก๊งหิ้วหวีก็ดันคอมเมนต์แรงว่า “เค้าไม่ได้ขายคนจน เค้าขายคนมีตังแดx” จนดราม่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทยเลยทีเดียว

ล่าสุด หลังจากที่โดนกระแสจากชาวเน็ต นัท ก็ได้ออกมาไลฟ์สดขอโทษพร้อมกับชี้แจงแล้ว ….แต่หลังจากที่ชี้แจงเสร็จก็โดนจับโป๊ะหนักมาก ในเรื่องของกุ้ง ที่ตัวเองโพสต์ในไอจีร้านจะโดนจับโป๊ะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“และในเรื่องของภาพกุ้ง ที่มีการบอกว่าเห้ย ที่นัทเอากุ้งมาโชว์ว่า 7 นิ้วนะที่นัทจะใช้ทำถั่วฟักยาวผัดมันกุ้ง มีคนบอกว่าทำไมเล็บดำมาก อันนี้ขอพูดตรงนี้เลยนะคะว่าเป็นภาพที่ถ่ายจากตลาดสดๆว่าเห้ยตอนที่เราไปซื้อปะป๊าเนี่ยทักมาบอกว่าเอากุ้งไซต์นี้ดีมั้ย แล้วภาพมันดูกุ้งมันใหญ่มากเลยอ่ะ แล้วนัทก็รู้อยูแล้วว่ามันไม่ใช่มือของคุณพ่อหรือคุณแม่นัท นัทก็เลยเอามาลงเพราะนัทอยากจะโชว์ให้เห็นว่าเราเอากุ้งไซต์ใหญ่มาทำ”

งานนี้ชาวเน็ตก็บอกเลยว่า “#นัทนิสา จ่ะมือพ่อค้า รูปอยู่ตลาดสด ตลาดสดมีซิงค์ล้างจาน+ไม้บรรทัด+ชามสแตนเลสโกหกจนชินหรอคะ ยังไงก็ปลอม เมื่อวานแกงเขียวหวาน วันนี้แกงตัวเอง555#แกงถุง250 #ตูนหิ้วหวี”

“ตลาดสด มือพ่อค้า .. ตลาดบ้านพี่นัทเหมือนซิงค์ล้างจานบ้านพี่นัทมากค่ะ มีฟองน้ำล้างจานด้วย” แถมยังถูกจับโป๊ะด้วยว่า ในรูปของนัทนั่นไม่ใช่กุ้งลายเสือเมือนที่บอกนะ แต่กุ้งลายเสือจะเป็นอีกแบบจะว่ายังไงไปดูกันเลยค่ะ

ไหนบอกว่ากุ้งลายเสือ นี่ค่ะกุ้งลายเสือคือแบบนี้ , สงสัยลายจะจางค่ะ555 , อันนี้มันคือกุ้งขาว กุ้งขาวธรรมดานี่แหละ หรือว่าพี่นัทสับสนระหว่างกุ้งขาวกับกุ้งลายเสือ พังมากพี่นัท, โป๊ะไม่ไหวอีดอx ออกมาชี้เเจง ออกมาขอโทษ หรืออกมาเเถ

ขอบคุณข้อมูล : #นัทนิสา

เรียบเรียงโดย : setup999