นัท โพสต์ขอโอกาส พร้อมปรับปรุงตัวเอง

บันเทิง

กลายเป็นดราม่าใหญ่เลยทีเดียวค่ะ สำหรับกรณีของเน็ตไอดอล นัท นิศามณี และยูทูบเบอร์ชื่อดัง และหนึ่งในสมาชิก แก๊งหิ้วหวี ที่ขายแกงเขียวหวานถุงละ 250 จนหลายคนมองว่าแพงเกินไปไหม ถุงที่ใส่แกงก็ดูธรรมดา จนตัวของนัท และเหล่าเพื่อนๆเข้ามาตอบแบบสุดแซ่บ ลามไปที่ดราม่าเหยียดคนจน  และถึงแม้ว่า นัทจะออกมาไลฟ์สดชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้ว

ก็ยังคงมีชาวเน็ตเป็นจำนวนมากเข้ามาต่อว่าต่างๆนานา แถมยังมีอีกหลายคนที่รับไม่ได้ ถึงขั้นเลิกติดตามกันเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าสร้างความเสียหายให้กับตัวนัทเป็นอย่างมากล่าสุด นัท ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ โดยมีการระบุว่า “บันทึกเตือนตัวเอง….

“ตายเพราะปากขาดสติ” สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ เพราะตัวเองไม่คิด ให้ดีก่อนพูด เอาอารมณ์ความสนุกปากเป็นตัวนำพา หลงตัวเองคิดว่าดีมากมาย มีดังก็มีดับได้ คำพูดที่ด่าเรามานั้นอย่าหนีมัน อ่านทบทวนและปรับปรุงตามที่เค้าด่ามา บทเรียนครั้งนี้….

อย่าทรนงตนว่าเหนือใคร ดังแค่ไหน มีเงินแค่ไหน ก็คนเหมือนกัน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ยังมีให้นัท และขอโทษที่ทำให้ผิดหวังมากๆๆ นัทจะปรับปรุงตัวเอง และ หวังว่าจะได้โอกาสจากทุกคน นิศามณี เลิศวรพงศ์ ” จากนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ

อาทิเช่น นิดหน่อยเองพี่นัท…คนเรานี่ก็แปลกเนอะ ทำดีมาตลอด พลาดครั้งเดียว ความดีที่เคยทำคนไม่เห็นเลยหรา แต่หนูเห็นคะ ไม่ได้สนใจกับดราม่าด้วยซ้ำคะ สู้ๆ นะคะ ทำคลิปบันเทิงให้ได้ดูเรื่อยๆ นะคะและ รักเหมือนเดิม ♥️♥️♥️ รู้จักและร่วมงานมาเป็น 10 ปี

น้องนัทนิสัยดี น่ารัก ขยัน เก่ง ฉลาด คิดดี จิตใจดี ไม่เคยทำร้ายใครหรือว่าใคร กตัญญูเสมอต้นเสมอปลายมาเสมอ ✌🏻 เก็บและรักษาความดีนี้ไว้นะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอจ่ะ ♥️ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตไม่น้อยเลยที่เข้ามาต่อว่า อาทิเช่น แล้วเพื่อนเลิกมั่นยังคะ

ล่าสุดยังเห็นปากหมาอยู่เลย หรือว่าก็ยังคบเพื่อนปากหมาเหมือนเดิม เพราะจะได้ใช้เป็นเครื่องมือเวลาด่าคน #วางคาแรคเตอร์เป็นคนเรียบร้อย , ทำไมไม่โบ๊ยเก่งแบบเมื่อวาน 55 , คิดบทนานเหมือนกันนะ , Social สร้างคนได้ ก็ทำลายคนได้เหมือนกันนะครับพี่นัท ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สอนใจทุกคน 🙏🏻✨

ขอขอบคุณ : nisamanee_nutt , bymam.a

เรียบเรียงโดย : setup999

kan