นางงาม แจง หลังทำเวทีประกวดเดือด โวยกรรมการล็อกมง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีเฟซบุ๊ก ชีวิตติดนางงาม ได้ออกมาโพสต์ภาพนาทีที่ผู้เข้าประกวดนางงามเวทีนางสาวสมิหลา จังหวัดสงขลา เกิดความวุ่นวายจากการคาดว่ามีการล็อกมงจนต้องขอดูใบคะแนน ระบุข้อความอธิบายไว้ว่า ” #ตำนานบทใหม่ เหตุการณ์ความวุ่นวาย

ที่เวทีนางสาวสมิลาหลังคัด 10 คนเหลือ 5 คน นางงามที่เข้ารอบคนที่ 3 กำลังฟังคำถามกรรมการอยู่ ก็เกิดเหตุการณ์นางงามที่ตกรอบทั้ง 5 คนที่เหลือ เดินเข้ามายืนโพสเรียงหน้าโต๊ะกรรมการด้านล่างเวที หลังจากนั้นก็มีเสียงกองเชียร์โห่ร้องกัน

นางงามทั้ง 5 ยังยืนอยู่ไม่ไปไหน จนบนเวทีไม่สามารถดำเนินรายการต่อไปได้ พิธีกรจึงเชิญกรรมการให้ขึ้นไปอ่านคำถามบนเวทีแต่ไวกว่ากรรมการคือนางงามตกรอบคนหนึ่งเดินขึ้นไปบนเวที แล้วหยิบไมค์มาพูดประมาณว่า “หนูผ่านเวทีประกวดมาเยอะ ถ้าจะตกรอบอย่างสมศักดิ์ศรีหนูยอมรับได้ เวทีนี้ไม่ยุติธรรม…”

แล้วไมค์ก็โดนตัดไปล่าสุดตอนนี้การประกวดไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ นางงามและแฟนนางงามไปรวมกันหลังเวที พร้อมตำรวจหลายนายUpdate: สุดท้ายจบลงด้วยดี ไม่มีผู้ชนะในปีนี้ เงินรางวัลหารแบ่งให้นางงามทั้ง 10 คน ”

ในขณะเดียวกันนางงามกลุ่มที่ประท้วงการประกวดดังกล่าว ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ว่าไม่ได้ตั้งใจจะก้าวร้าวแต่อย่างใด แต่เพราะเสียงในงานดัง จึงต้องตะโกนเสียงดังแข่งกับเสียงในงาน และขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้ดูแลนางงาม ได้เปิดใจว่า การประกวดนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ไปประกวดหลายเวทีแล้ว การเดินทางไปประกวดแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่าย ไม่ได้มาเล่นๆ การเดินทางไปประกวดแต่ละครั้ง มีสาเหตุ เด็กเข้ารอบทุกครั้ง แต่สิ่งที่ทำไป เป็นเพราะอารมณ์ในจังหวะนั้น

ขอบคุณข้อมูล:ชีวิตติดนางงาม , คุณมิ้นปร๊ะ รองเท้านางงาม

เรียบเรียงโดย:setup999