นางเอกดัง มีลูกแล้ว ออร่าความสวยพุ่งมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยคนดังที่มักจะมีผลงานละครให้แฟนๆได้ชมกันอยู่ตลอด สำหรับสาว มิว นิษฐา ที่ก้าวเข้าสู่วงการจากการงานโฆษณา SUNSILK แสดงร่วมกับ แพนเค้ก เขมนิจ จนทำให้มิวมีผลงานโฆษณาอีกหลายชิ้น ตามมากมาย รวมถึงเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง เพลงคนคั่นเวลา ของแบล็ควานิลลา

เพลงคิดถึงคนที่ไม่เคยเจอ ของตูมตาม The Star, เพลงโลกใบใหม่ไม่มีเธอ ของพัดชา อเนกอายุวัฒน์, เพลงแฟน ของลิปตา และเพลงอยู่ตรงนี้นานกว่านี้ ของวงเก็ตสึโนวา ต่อมามิวก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3

และมีผลงานเรื่องแรกที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือเรื่อง คุณชายปวรรุจ ประกบคู่กับ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ จนกลายเป็นคู่จิ้นต่อเนื่องกับละคร รักออกฤทธิ์

และยังมีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ หนังดังสุดสัปดาห์ ตอน รักอันตราย ผลงานการกำกับหนังเรื่องแรกของอเล็กซ์ เรนเดลล์

ออกอากาศในปี พ.ศ. 2555 แต่ภาพยนตร์ที่ทำให้มิวมีชื่อเสียงโด่งดังจนกลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆทั่วประเทศ คือ แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว โดยค่ายจีดีเอช ห้าห้าเก้า

ด้านชีวิตส่วนตัว มิว ได้แต่งงานกับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนคือ น้องมาริน ที่กลายเป็นที่รักของแฟนๆไปแล้วค่า

ล่าสุด มิว ได้ออกมาอวดลุคสุดน่ารักสวมชุดสีส้มสุดจี๊ด ทำให้ขับผิวของสาวมิวเอามากๆ แถมคุณแม่ยังหุ่นเป๊ะสุดๆ ไม่ว่าจะมุมไหนก็ดูปังทุกมุม

เจอลุคนี้ของสาวมิวเข้าไปก็ทำเอาแฟนๆต่างเข้ามากดไลท์กดแชร์ภาพความสวยน่ารักของสาวมิวกันเพียบเลยทีเดียวค่า ถึงจะมีลูกหนึ่งแล้ว

แต่ออร่าความสวยของสาวมิวนั้นก็ไม่ลดน้อยลงไปเลย ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีตั้งแต่หัวจรดเท้า ผิวสวยเปล่งปลั่งเนียนไปทั้งตัวน่าอิจฉามากๆเลยค่า

แม่เป๊ะมาก

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha

May