นางเอกดัง ลาวงการ 1 ปีใช้ชีวิตต่างแดน

บันเทิง

เป็นนางเอกช่อง 7 ที่ทั้งสวยทั้งเก่ง ครบเครื่องจริงๆค่า สำหรับสาว เหม่เหม ธัญญวีร์ เข้าสู่วงการจากการประกวด ยังโมเดลคอนเทสต์ 2013 ก่อนที่ในอีก 2 ปีต่อมาเขาได้เข้าร่วมการประกวดในรายการนี้อีกครั้งและจึงได้รับตำแหน่งชนะเลิศ พร้อมรางวัลตำแหน่งพิเศษ Miss B-ing Young Model Colorful Life

จนทำให้เหม่เหมได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 ซึ่งที่ผ่านมาเธอได้มีผลงานละครกับทางช่องมาแล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่อง บาปบริสุทธิ์ Live, รักหวานบ้านวุ่น และ เด็กเสเพล และยังมีผลงานภาพยนตร์, โฆษณา และมิวสิควีดีโอเพลงของศิลปินต่าง ๆซึ่งนอกจากผลงานในวงการแล้ว

ทางด้านการศึกษาสาวคนนี้ก็เก่งไม่เบา โดยเธอยังจบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนกสิณธรเซนต์ปีเตอร์ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

และระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ จบปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกวิศวกรรมการบิน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

และได้ทำการฝึกการบินภาคพื้นและภาคอากาศที่ โรงเรียนการบินกรุงเทพ ปัจจุบันกำลังศึกษาปริญญาโท คณะวิทยาศาสตร์สาขาการจัดการในการเป็นผู้นำผู้ประกอบการ Babson College

และก่อนหน้านี้ เธอยังตัดสินใจเตรียมจะบินไปศึกษาต่อปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจ สำหรับผู้ประกอบการที่บอสตัน สหรัฐอเมริกาโดยจะใช้เวลาเรียน 1 ปีเต็มซึ่งนี่ถือเป็นการไปเรียนต่างประเทศคนเดียวครั้งแรกของเธอด้วย

ล่าสุด หลังจากที่เธอได้เดินทางไปถึง เหม่เหม ยังได้โพสต์ภาพเช็คอินที่ Boston Common and Public Garden

พร้อมลงแคปชั่นว่า ” Before class starts😛🇺🇸” ซึ่งภาพนี้ยังเป็นภาพขณะที่เธอกำลังเดินเล่นอยู่ในสวนสาธารณะสุดชิล

จนทำเอาเพื่อนๆในวงการต่างเข้ามาส่งหัวใจให้กับสาวเหม่เหมกันรัวๆเลยทีเดียว หายหน้าไปนานแบบนี้แฟนๆคงจะต้องคิดถึงเธอมากแน่ๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:thanyawee_

May