นางเอกดัง โปรโมทแว่น เจนนี่ BLACKPINK น่ารักมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ มิว นิษฐา เพราะว่าน่ารัก สดใสแถมยังมีผลงานละครปังๆออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอด และผลงานเรื่องล่าสุดที่กำลังออนแอร์ก็คือ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3

ซึ่งต้องบอกลเยว่ากระแสดีมากได้รับความิยมสุดๆทั้งในประเทศไทยและประเทศจีน ซึ่งออนแอร์ไปแค่ 4 ตอนแต่แฟนๆก็ติดหนึบแล้วเพราะเนื้อเรื่องเบาสมอง แถมยังเดินเรื่องเร็ว มีเรื่องที่คนดูแอบคาดไม่ถึงด้วยงานนี้แฟนๆเลยติดหนึบและบ่นอยากจะให้ถึงวันจันทร์ -อังคารไวๆ

ล่าสุด สาวมิวก็ได้ทำหน้าที่บลิ๊งค์ที่ดีเพราะได้ออกมาถ่ายภาพตอนที่กำลังสวมแว่นที่สาว เจนนี่ BLACKPINK เป็นพรีเซนตอร์จากแบรนด์ดังอย่าง GENTLE MONSTER x JENNIE ในคอลเลคชั่นชื่อว่า JENTLE HOME COLLECTION โดย JENTLE HOME นั่นเอง

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า อันนี้คือ ถ่ายชิวๆที่บ้านใช่มะคะ😁 , สวยมากค่ะพี่มิว❤️ ,สวยเกินไปนะ มิว ,น่ารักกกกกก🔥😍,น่ารักค่าาา ,น่าร๊ากกก💕💕💕 ,พี่เมยแซ่บมั่กค่าา💖 ,สวยไป ไม่ไหว😳 ,เท่ๆ คูลๆ😘 , so cooolllll💖💖 ,,Wowww Pee mew with Gentle Monster , so Cool😎🌼

ต้องบอกเลยว่า สาวมิว นั้นก็เป็นบลิ๊งคตัวแม่เลยละค่าาาา เพราะชื่นชอบสาวๆจากวง BLACKPINK มาก ตอนที่สาวๆมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยมิวและเพื่อนๆ ก็ได้ไปชมแถมยังได้ถ่ายรูปกระทบไหล่กับ ลิซ่า และโรเซ่ BLACKPINK มาแล้วด้วย

แหมๆๆๆๆ สมกับเป็นบลิ๊งค์ที่ดีจริงๆค่ะสาวมิวเพราะไม่ว่า สาวๆของเราจะขายหรือเป็นพรีเซนเตอร์อะไรเราก็ต้องช่วยกันอุดหนุนและซัพพอร์ตแบบนี้ สวยและรวยมากจริงๆค่ะบลิ๊งค์คนนี้เอาเป็นว่าขอให้ยอดขายแว่นปังๆไปเลยนะคะ

แว่นต้องขายดีแน่นอนค่าาาาเพราะพรีเซนเตอร์สวย และน่ารัก เอาเป็นว่าบลิ๊งค์ก็อย่าลืมอุดหนุนกันนะคะ แว่นสวยจริงไม่ได้อวยนะ 555555 ตอนนี้ก็ขายแว่นไปก่อนคัมแบ็คเมื่อไหร่ค่อยว่ากันเนอะไม่ว่าสาวๆจะทำอะไรแฟนๆก็พร้อมซัพพอร์ตเสมออยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล : @ mewnittha

เรียบเรียงโดย : setup999