นางเอกดังทำเพื่อ แตงโม ช่วยเหลือเต็มที่ แบบไม่ออกสื่อ

บันเทิง

สำหรับการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง วัย 37 ปี พลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ยังเป็นปมที่คาใจของใครหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียวว่ามันอะไรขึ้นกันแน่บนเรือ

โดยเพื่อนๆในวงการก็แห่ออกมาทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมีความคืบหน้าออกมาให้ได้เห็นกันเรื่อยๆแล้วเชื่อว่า แตงโม จะต้องไม่ตายฟรีอย่างแน่นอน

ในขณะเดียวกันนางเอกสาวซุปตาร์ดังอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และผู้จัดการดารา เอ ศุภชัย ก็ได้ยื่นมือช่วยเหลือดูแลค่าจัดงานศพให้กับ แตงโม ด้วย จะเท่าไหร่ก็จ่ายขอแค่ให้งานของน้องสาวออกมาดีที่สุด

ล่าสุดชาวเน็ตก็ได้ตั้งกระทู้ชื่นชม อั้ม ที่ยื่นมือช่วยร่วมกับ เอ จัดงานศพให้ แตงโม ระบุว่า 💚 ขอชื่นชม คุณ อั้ม พัชราภา ในกรณี คุณแตงโม ที่ไม่เคยแสดงความเห็น หรือ ออกสื่อ กระทบฝ่ายไหน เธอวางตัวได้สง่ามาก

ขอเกริ่นนะคะ ว่า ชื่นชมคุณ อั้มพัช มาก ในเวลานี้ ที่กระแสข่าว มีทั้งจริงไม่จริง คุณอั้ม ไม่เคยออกมาพูดกระทบใครเลย แถมเป็นเจ้าภาพใหญ่งานศพ งานคุณแตงโม อีกด้วย

เห็นสถานที่จัดงานแล้ว ใหญ่อลังการมากวันนี้ ทั้งออกค่าใช้จ่าย ออกความคิดจัดงาน แต่ไม่เคยเห็น คุณอั้มไปโพส แขวะ แม่คุณแตงโมหรือ แสดงความเห็นเรื่องคดีความเลย

ทั้งที่ คนรอบตัวคุณอั้ม ออกสื่อ โพส เม้น กันมากมาย ซึ่งหยาบคาย ใช้อารมณ์ร่วม เน้นสะใจ ถ้าคุณอั้ม ถ้าได้อ่านกระทู้ ขอบอกเลยว่า คุณ วางตัวได้ดี ละสวยงาม

สมชื่อ เสียงที่มีมาจริงๆ จุดเล็กๆ แต่ขอเอ่ยถึงหน่อยนะคะ ว่าเขาวางตัวดีกับทุกฝ่ายจริงๆ ไม่เคย ออกสื่อพูดถึงเลย แม้กระทั่ง ข่าวงานที่ มดดำบอกยกเลิก คุณอั้มก็เงียบ

ไม่เคยโพสชี้แจงผ่านไอจี นักข่าวต้องโทรไปถามแต่ฝั่งคุณเอ มากกว่า นับถือความจริงใจ ไม่หิวแสงอะไรทั้งนั้น งานสวยงามมาก หวังว่าคุณอั้ม จะได้ไปงานนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : pantip