นาตาลี รับลูกหลุด พร้อมเผย ไม่ใช่นางเอกลูกครึ่งปล่อยสื่อรอ

บันเทิง

เมื่อช่วงต้นเดือน ก.ย. ปีที่แล้ว นักแสดงสาว นาตาลี เดวิส ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปกับแฟนหนุ่มนักการทูตสุดหล่อ ณะ อิทธิกร ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นงานวิวาห์ที่ยิ่งใหญ่อลังการมากๆของวงการ ซึ่งเธอก็ได้เปิดใจว่าหลังจากแต่งงานจะมีน้องเลยไหม

จริงๆก็ตั้งใจเพราะเป็นคนชอบเด็กและสามีเองก็เป็นคนชอบเด็ก ก็รู้สึกว่าถ้าเราได้มีของเราสักคน สองคนก็คงจะดี ก็คิดว่าจะปล่อยมีเลยแบบธรรมชาติ เดี๋ยวดูว่าอะไรที่มันลงตัวตรงไหนยังไง

ล่าสุด นาตาลี ได้เปิดใจรับเคยลูกหลุดเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว พักฟื้นนาน 1 เดือน ส่วนตัวและสามี เข้าใจ มีเสียใจบ้าง แต่ไม่ถึงกับเศร้าหนัก คุณหมอบอกไม่มีผลต่อการมีลูกครั้งต่อไป

หลังเช็คสุขภาพร่างกายอยู่ตลอด ตอนนี้ปล่อยไปตามธรรมชาติ ถ้ามาในช่วงนี้ก็ไม่ซีเรียส ขำๆเรื่องเลี้ยงไก่ บอกเป็นความฝัน ผุดไอเดียซื้อไก่จากแผงเชือดตลาดคลองเตยมาบอกต่อคนที่สนใจ

มองได้ไถ่ชีวิตไก่และได้ไข่มาทำอาหารด้วย เคยคิดอยากมีพื้นที่ต่างจังหวัดไว้เปิดฟาร์มเลี้ยง มีกระซิบคุณสามี อีกฝ่ายรับปากถ้ามีพื้นที่บ้านมากขึ้น จะให้เลี้ยง 4 ตัว รอทวงคำสัญญา ”

“โต้เป็นนางเอกลูกครึ่งนามสกุลฝรั่ง เปิดร้านขนมปล่อยให้นักข่าวรอนานเป็นชั่วโมง ลั่นแสดงบทนางร้ายตลอดไม่เคยเล่นเป็นนางเอก และไม่มีหน้าร้านเป็นของตัวเอง บอกปกติถ้ามีงานก็เปิดโอกาสให้นักข่าวสัมภาษณ์ตามคิวที่วางไว้อยู่แล้ว

ไม่เคยงอแงหรือต้องปล่อยให้รอนาน เพราะก็ไม่เคยมีประเด็นร้อนแรง ส่วนตัวเข้าใจทั้ง2ฝ่าย อยู่ที่ว่าตอนนั้นทำอะไร อยู่ตรงจุดไหน อาจทำให้เกิดความผิดพลาดเรื่องของการสื่อสารได้ ”

ขอบคุณข้อมูล:nathalie_davies , daraland_gmm25

เรียบเรียงโดย:setup999