นาตาลี อวดความน่ารัก น้องนาตาชา ยิ้มหวาน แจกความน่ารักสดใส

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม ฟลุค เกริกพล และภรรยาสาวสวย นาตาลี เจียรวนนท์ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นานก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องนาตาชา มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถวเลยค่ะ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มฟลุคและสาวนาตาลีออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่นาตาลี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องนาตาชา ขระที่กำลังส่งยิ้มหวานให้กล้อง แจกความน่ารักสดใส ซึ่งแฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กัน

โดยแม่นาตาลี ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หนูน้อยยิ้มหวานส่งกำลังใจให้ทุกคนค่ะสู้สู้นะคะ❤️ @babynatashacm #flukeleebabygirl #babynatashacm #smile #happy #baby #love #babygirl”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องนาตาชา กันอย่างมากมายว่า คนสวย ยิ้มหวานมากๆค่ะ❤️❤️😍😍 ,

แจก ความสดใส 😍😍😍😍 , ยิ้มสวยมากเลยค่ะ😍😍😍 , น่ารักจังคะ♥️♥️ , ขาหนูแน่นเลย 😍😍😍ยิ้มหวานด้วย 😍😍😍 , น่ารัก❤️❤️ยิ้มหวานตลอดเลย ,

หลงรักไม่ไหวแล้วหนูน้อยนาตาชา❤️😍 , หน้าบูบู้ เริ่มเหมือนหม่ามี๊ แล้วคร๊าาาาา ❤️❤️❤️❤️ ยิ้มละลายยยยย , คนสวยยิ้มเก่ง แหม่ๆ ยิ้มเก่งมากๆ เลยนะคะ น้องนาตาชา

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie

เรียบเรียงโดย:setup999