นาตาลี อวดภาพลูกสาว อายุครรภ์ 33 สัปดาห์

บันเทิง

เป็นคุณเเม่ที่ต้องบอกเลยว่ายังสวยเป๊ะปังมากๆเลยค่า สำหรับสาวนาตาลี เจียรวนนท์ ภรรยาของหนุ่มฟลุค เกริกพล ที่ตั้งท้องลูกสาวคนเเรกได้ 33 สัปดาห์เเล้ว ซึ่งสาวนาตาลีก็มักจะออกมาอัปเดตพัฒนาการของเบบี๋ให้พี่ๆเเฟนคลับได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ นอกจากนี้เจ้าตัวยังใส่ใจดูเเลตัวเองดีมากๆ

ล่าสุด สาวนาตาลี ได้ออกมาอวดภาพอัลตร้าซาวด์ให้พี่ๆเเฟนคลับได้เห็นภาพสาวน้อย พร้อมลงเเคปชั่นว่า “หนูน้อยมาโชว์ตัวแล้ว❤️ หนูหลับอยู่ ทุกคนก็พยายามปลุกมาดูหน้ากันใหญ่ ตอนนี้หนูตัวใหญ่แล้วเห็นหน้าหนูยากมากเลยค่ะ

แถมยังมีรกมีมือมีเท้าบังเต็มไปหมดวันนี้เลยเห็นประมาณนี้ แต่ที่แน่แน่แก้มจะใหญ่ไปไหนลูก!! ปากก็เจ่อได้ใจดีเลยเชียว😂 ตอนนี้หนูยังไม่มีชื่อค่ะพี่ป้าน้าอาอยากจะช่วยกันคิดชื่อเล่นให้หนูมั้ยคะ 😆#flukeleebabygirl #33weeks”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงเเละเเฟนคลับต่างเข้ามาชื่นชมในความน่ารักน่าเอ็นดูของสาวน้อยกันเพียบเลยว่า “Congratulation ka น่ารักมาก ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกนะคะ ❤️,แก้มยุ้ยมากค่ะ 💓,😍😍😍รอ ”

พร้อมทั้งหนุ่มฟลุค เเละโบว์ ชญาดา อดีตภรรยาของหนุ่มฟลุคยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “Look exactly like baby natalie,แก้มน่าจุ๊บมาก เบบี๋เนื้อแน่นสีชมพู 🤗💕 “นี่ขนาดอยู่ในท้องยังน่ารักมากขนาดนี้

ถ้าได้เจอหน้ากันเมื่อไหร่ สาวนาตาลีคงจะต้องหลงลูกสาวกันจนหัวปักหัวปำกันเเน่นอนเลยค่า ฉายเเววความน่ารักเหมือนคุณเเม่ตั้งเเต่อยู่ในท้องกันเลยทีเดียว ทำเอาสาวนาตาลีเเทบจะอดใจรอไม่ไหวเเล้วค่า

คอมเมนต์เพื่อนๆเเละสามี

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie

เรียบเรียงโดย:setup999

May