นาตาลี เผยภาพ น้องนาตาชา ไข้ขึ้นสูงแต่ยังยิ้มหวานสู้กล้อง

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม ฟลุค เกริกพล และภรรยาสาวสวย นาตาลี เจียรวนนท์ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นานก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องนาตาชา มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัว และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย มีดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวนาตาลีออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวทมี่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้

ล่าสุด สาวนาตาลี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชายอย่าง น้องนาตาชา ที่ถึงแม้ป่วยก็ยังยิ้มสู้ทุกครั้งที่ทุกแม่ยกกล้องมาถ่ายค่าาา โดยนาตาลีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Super girl ของเราไข้ขึ้น39 ยังยิ้มสู้ ต้องยกมือถือมาถ่ายเรื่อยเรื่อยเพราะยกมาเมื่อไหร่หนูน้อยก็จะพยายามส่งยิ้มหวานเล่นกล้องทุกทีหนูจะได้ลืมลืมความเจ็บป่วยไปได้บ้างค่ะ

ไข้ขึ้นสูงครั้งแรกในชีวิตเลยปกติไปฉีดวัคซีนแค่ตัวรุมรุมไข้อ่อน หายเร็วเร็วนะลูกสงสารจัง🙇🏼‍♀️❤️✌🏻💪🏻 @babynatashacm #4m27d #fighting #supergirl #love #flukeleebabygirl #babynatashacm”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังน้องนาตาชากันอย่างมากมายว่า เก่งมากค่ะหนูน้อยนาตาชา ✌✌❤ ,

หายไวไวนะคะคนสวย ✌🏻✌🏻💞💞 , หายไวไวน่ะ คนสวย😍 , หายเร็วๆนะคะสาวน้อย , เก่งมากค่ะคุณหนู😍 , น้องยิ้มหวาน หายไวๆนะคะ😍😍❤️❤️❤️ , เบบี๋เก่งทิ่สุดดด🤍💗🤍 , ขอให้ไข้ลดไวไวนะคะ super girl 😘😘❤️

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie