นาตาลี โพสต์ภาพ น้องนาตาชา ได้กลับมานอนที่บ้านแล้ว หลังหายป่วย

บันเทิง

กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของพี่ๆแฟนคลับอีกหนึ่งคน สำหรับ น้องนาตาชา ลูกสาวสุดน่ารักน่าชังของ คุณแม่นาตาลี เจียรวนนท์ กับ คุณพ่อฟลุค เกริกพล ซึ่งสาวน้อยเพิ่งออกมาลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 6 เมษายน 64 ที่ผ่านมา

แต่งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆแห่เป็นห่วง น้องนาตาชา หนักมากเพราะหวั่นติดเชื้อโควิด-19ตามคุณพ่อไปด้วย เลยทำให้ทั้ง 3 คน พ่อแม่ลูกต้องอยู่โรงพยาบาลเกือบเดือนเลยทีเดียว โชคดีมากแม่ลูกไม่ติดเชื้อ

มีเพียงคุณพ่อเท่านั้นที่ติดเชื้อตอนนี้คุณพ่อฟลุคก็หายป่วยแล้ว ได้กลับพร้อมกันหมดพ่อแม่ลูก ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา คุณแม่นาตาลี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังจากที่ได้กลับบ้านมาวันแรก

พร้อมระบุข้อความว่า ” Home sweet home😁 พาหนูนาตาชากลับบ้านวันแรก ต่อไปนี้บ้านนี้จะไม่เหมือนเดิมจะมีหนูน้อยที่เป็นที่รักเพิ่มมากอีก1 มีความสุขที่สุดเลยค่ะขอให้หนูเป็นเด็กดีแข็งแรง ปราศจากโรคภัยนะคะ รักที่สุดดวงใจของแม่ ❤️

@babynatashacm @fluke777 #firstdayathome #babygirl #babynatashaofflukelee #babynatashacm #weloveyou #homesweethome “และในขณะเดียวกัน คุณแม่นาตาลี ก็ได้เผยภาพลูกสาว น้องนาตาชา ที่กำลังนอนเตียงนุ่มๆของตัวเองเป็นคืนแรกของที่บ้าน

พร้อมระบุข้อความว่า”หนูนอนเตียงตัวเองที่บ้านคืนแรกค่า😍❤️🤗 @babynatashacm #supergirl #mylove #homesweethome ” คงจะดีใจมากๆถึงกับทำตาแป๋วมีความสุขขนาดนี้ เอ็นดูจังเลยลูก

น่ารักน่าเอ็นดู

ดีใจได้กลับบ้านแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie

เรียบเรียงโดย:setup999