นาตาลี โพสท่าสุดปัง อุ้มท้อง 5 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีเลยทีเดียว จนในที่สุดก็ได้แต่งงานกันไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา สำหรับคู่สามีภรรยาสุดแซ่บ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช และ นาตาลี เจียรวนนท์ และตอนนี้ สาวนาตาลี ก็กำลังตั้งท้องลูกคนแรกอยู่

ซึ่งเธอตั้งท้องได้ 5 เดือนกว่าแล้วบอกเลยว่า ออร่าคุณแม่ของ สาวนาตาลี เปล่งประกายสุดๆแถมยังท้องโตยิ่งสวยขึ้นมาก ก็ไม่รู้ว่าจะได้ลูกผู้หญิงหรือลูกผู้ชายกันแน่ เพราะ สาวนาตาลี กับ หนุ่มฟลุค ยังไม่ได้เฉลยงานนี้เพื่อนพ้อง

และแฟนๆต่างก็พากันลุ้นหนักมากแอบทายเพศลูกของทั้งคู่กันไว้แล้วด้วย และทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็ดูจะตื่นเต้นมากๆที่จะได้เห็นหน้าลูกกัน นับถอยหลังรอได้เลยเพราะอีกไม่อีกเดือนแล้ว สาวนาตาลี ก็จะใกล้คลอดแล้วค่าทุกคนรู้สึกตื่นเต้นแทนคุณพ่อคุณแม่จังเลย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวนาตาลี ก็ได้ออกมาเผยภาพตัวเองที่อยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีชสีฟ้าโพสท่าแซ่บอุ้มท้องโต 5 เดือน เช็คอินที่ทะเลภูเก็ต พร้อมระบุข้อความว่า ” Before you were born I carried you under my heart 💕🌊🌤 #23weekspregnant #me #beach #myhappiness ”

และอีกหนึ่งโพสต์ ” Cabana mood🌊 👙@tantan.bkk 👜 @phoneticsymbol #happyme #chill ” คุณแม่นี่แซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ยยิ่งท้องยิ่งแซ่บและเซ็กซี่สุดๆต้องยกให้เป็นว่าที่คุณแม่สวยแซ่บยืนหนึ่งไปครองซะแล้ว

ถือว่าเป็นคนท้องที่สวยหุ่นเป๊ะมากจริงๆทำเอาคุณแม่ๆทั้งหมดแอบอิจฉา สาวนาตาลี กันหนักมากทำยังไงถึงได้สวยแซ่บขนาดนี้ ตอนยังไม่ท้องก็ว่าสวยมากแล้วนะตอนท้องทำไมสวยขึ้นเรื่อยๆเลยก็ไม่รู้เนอะ

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie

เรียบเรียงโดย:setup999