นาตาลี โวยเพื่อนบ้าน หลังปล่อยสุนัขบุกบ้านตัวเอง

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้วสำหรับนักแสดสาวสวยมากความสามารถอย่าง นาตาลี เดวิส ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะหลงลูกชายอย่าง น้องเบน หนักมาก เพราะมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เป็นประจำ ก็ยิ่งนานวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ไม่ให้หลงได้อย่างไรกัน

ล่าสุด ก็มีเรื่องที่ทำให้คุณแม่อารมณ์เสียไม่ใช่น้อย เมื่อสุนัขของเพื่อนบ้านหลุดวิ่งเข้ามาในบ้าน โดยได้เผยว่า “เตือนภัย!!! เหตุเกิดเช้านี้ คลิปยาวหน่อยนะคะ ดูให้จบ! สำหรับคนที่มีเพื่อนบ้านที่เลี้ยงสุนัขอย่างไร้ความรับผิดชอบ เมื่อเช้านี้สุนัขพันธุ์ golden retriever ของเพื่อนบ้าน

ได้ตะกุยมุ้งลวดจีบเข้ามาในบ้าน มาไล่กวดแมวที่เราเลี้ยงระบบปิดอยู่ในบ้าน จนแมวตกใจกลัววิ่งหนีหัวซุกหัวซุน ยังโชคดีที่แมวไม่หนีออกนอกบ้านไป หรือไม่โดนหมาฟัดจนตาย ส่วนนาตาลีอยู่บ้านคนเดียว กำลังเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เบนอยู่ข้างบนบ้าน  ได้ยินเสียงหมาเห่าดังมาก

จึงอุ้มเบนลงมา และก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ ตกใจมากกก หมาวิ่งสวนนาตาลีจะขึ้นชั้น 2 เรานี่ต้องเอี้ยวตัวกระชากปลอกคอหมาไว้ ในมือก็อุ้มลูกอยู่ #ถ้าหมาคุณมากัดลูกเรา หรือกัดแมว จะทำยังไง !? หรือถ้าเราให้ลูกคลานเล่นอยู่บนแผ่นรองคลาน  แล้วหมาคุณทะลุประตูเข้ามาเหยียบลูกเรา

คุณจะรับผิดชอบยังไง หมาบ้านนี้เจ้าของพาเดิน #ไม่เคยใส่สายจูง มีปัญหาหลายรอบกับเพื่อนบ้านหลายท่านแล้ว คิดจะเลี้ยงหมา ต้องเปนเจ้านายหมานะคะ ไม่ใช่ให้หมาเป็นเจ้านายเรา!!! แล้วหมาคุณหนักเกือบ 40กก  ถ้าเอาหมาไม่อยู่ ก็อย่าเลี้ยงเลยค่ะ หมามีเจ้าของแบบนี้ สงสารหมา!!

งานนี้ไม่โทษหมาเลย ขอโทษมนุษย์ที่เป็นเจ้าของหมา ที่ไม่ดูแลสัตว์เลี้ยงในปกครองให้ดี จนทำเดือดร้อนอย่างมากให้ผู้อื่น #ดีที่ยังมีสติ #โชคดีที่ไม่กลัวหมาใหญ่ แต่ถ้าเป็นหมาที่ดุร้ายมากัดเรา กัดลูก จะเกิดอะไรขึ้นคะ… โกรธมากจริงๆ อัพเดต 19.40 หลังจากไปลงบันทึกประจำวัน เจ้าของหมา ได้ยอมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นแล้วค่ะ”

แม่หัวร้อนมาก!

ขอบคุณข้อมูล:nathalie_davies

เรียบเรียงโดย:setup999