นาทีซึ้ง แตงโม เดินทางมามอบของขวัญวันเกิดให้ พี่เอ ศุภชัย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ เอ ศุภชัย โดยเจ้าตัวทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิง เป็นผู้จัดการของนักแสดงที่มีชื่อเสียงแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง พัชราภา ไชยเชื้อ , ณัฐวุฒิ สกิดใจ, กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ , ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, ศุกลวัฒน์ คณารศ นั่นเองค่ะ

และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนน่ารัก นิสัยดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของของพี่ๆ น้องๆ คนดังในวงการบันเทิงหลายๆ คนค่าา

ล่าสุด เป็นภาพที่เห็นแล้วทำเอาหลายๆ คนประทับใจไปกับมิตรภาพพี่น้องร่วมวงการของ แตงโม นิดา ที่เดินทางมาอวยพรวันเกิด เอ ถึงบ้านพัก โดยในคลิปจะเห็นได้ว่าพี่เอดีใจและเซอร์ไพรส์มากๆ

อวยพรวันเกิดพร้อมกับของขวัญที่ตั้งใจนำมามอบให้พี่ที่แสนดีคนนี้ โดยโมเมนต์นั้นพี่เอ ได้บอกกับ แตงโม ว่าไม่ต้องเอาอะไรมาให้ก็ได้แค่น้องมาพี่ก็มีความสุขแล้ว

โดย แตงโม บอกว่าพี่เอให้หนูเยอะแล้ว ซึ่งในคลิป พี่เอ ได้พูดไว้ว่าเงินแสนพี่เอยกให้หมดเลย จากนั้น แตงโม สวมกอดพร้อมกับปล่อยโฮเลยทีเดียว ซึ่งแต่โมได้เขียนข้อความอวยพรวันเกิดพี่เอเอาไว้ว่า

“🎂 Happy Birthdayนะค้าพี่ @a_supachai1 20 ปีผ่านไปตั้งแต่เด็กจนถึงวันนี้ รักเราไม่เก่าเลย 😊 ขอบคุณพี่เอ 🙏🏻 ที่รักหนูกับพ่อมากขนาดนี้ ของขวัญปีนี้ หนูโชคดีที่สุดเลย

ร้องไห้ใส่กันสุดฤทธิ์ 😩 รักษาสุขภาพนะคะพี่เอ พระเจ้าอวยพระพร มีความสุข มีมิตรแท้ที่ดีแบบนี้ตลอดไปนะคะ ♥️ รักมากมายค่ะFrm. น้องโม #เซอไพรส์เจอเซอไพรส์กว่า 🙏🏻😭

#เงินอ่ะให้กันง่ายใจอ่ะให้กันยาก 🫀” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ พี่เอใจดีมากเลย ขอให้พี่เอเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปรวมถึงคุณโมด้วยคะ

ไม่แปลกที่ใครๆก็รักพี่เอ เคยเจอพี่เขายิ้มหวานมากหน้าเหมือนคนมีบุญ น่ารัก ❤️ , ❤️รักพี่เอ​ รักแตงโม​ , คำว่า”เราดูแลกัน”นํ้าตาไหลเลยค่ะ😍 , น้ำตาไหลเหมือนกันเลย😢 เป็นโมเมนต์ดีๆ ที่เห็นแล้วอดจะประทับใจไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:a_supachai1 , melonp.official