นาทีบีบหัวใจ แม่แตงโม มาดูร่างของลูกสาว

บันเทิง

ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อเมื่อนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุอุบัติพลัดตกเรือ ณ บริเวณกลางแม่น้ำ ใต้สะพานพระราม 7 เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและหลายหน่วยงานส่งชุดประดาน้ำลงงมค้นหาในแม่น้ำเจ้าพระยานานหลายชั่วโมงแต่ก็ยังคงไร้วี่แววของสาวแตงโม และเมื่อวันที่ 26 ก.พ. ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงเรือออกสำรวจบริเวณพื้นที่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ไปทางฝั่งทิศเหนือคือมุ่งตรงไปยังสะพานพระนั่งเกล้า จนถึงทิศใต้สะพานพระปิ่นเกล้าโดยปูพรมค้นหาบริเวณ 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เวลา 07.00-08.30 น. จนถึงขณะนี้ได้มีการสลับลงพื้นที่ค้นหาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เวลา 13:00 น. เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของ แตงโม แล้ว บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ไกลจากท่าเรือพิบูลสงคราม ที่สำคัญยังเป็นจุดที่คุณแม่ของแตงโม ได้มาดอกไม้มาโปรย

เพื่อขอให้เจอแตงโม จากนั้นไม่นาน ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พบความผิดปกติกลางแม่น้ำ จึงนั่งเรือไปดูและเจอร่างของดาราสาวสภาพสวมเสื้อสีเดียวกับที่ปรากฏภาพถ่ายสุดท้ายก่อนเกิดเหตุ

ด้านพี่ชายของแตงโม เปิดใจด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและสะอื้นว่า ขอบคุณทุกคน ดีใจตอนนี้เจอน้องแล้ว ตอนนั้นสังเกตและเห็นว่าเป็นน้องแตงโมแน่นอน ดีใจที่ได้เจอ

ขอบคุณทุกหน่วยงานที่หาน้องจนเจอ อยากบอกกับน้องว่าตอนนี้พี่มารับแล้ว กลับบ้านด้วยกัน “การค้นหาน้องก็ทำด้วยความคาดหวัง ดีใจที่เจอน้อง น้องไม่ต้องทนหนาวอยู่ใต้น้ำอีกแล้ว”

จากนั้น คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของดาราสาว แตงโม พร้อม เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ได้เดินทางมาดูร่างไร้วิญญาณของนางเอกสาวที่นำขึ้นจากกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

มายังริมฝั่ง เพื่อเป็นการยืนยันว่าเป็นลูกสาวและดาราสาวหรือไม่ โดยดูจากชุดที่สวมใส่และสภาพศพ ทุกคนยืนยันว่าเป็นร่างของแตงโม

ก่อนคุณแม่ของแตงโมจะร่ำไห้ออกมาด้วยความโศกเศร้าเสียใจ จากนั้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะตรวจสอบและนำร่างของดาราสาวส่งไปตรวจพิสูจน์และชันสูตรอีกครั้ง