นานา เปิดบันทึกลูกสาว น้องบีน่า ก่อนรู้ผลตรวจโควิด-19 ของพ่อเวย์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าอีกหนึ่งครอบครัวที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพราะก่อนหน้านี้ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ได้ติดเชื้อโควิด-19หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านในซอยทองหล่อ 13 ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้เข้ารักษาอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนภรรยาสาวอย่าง นานา ไรบีน่า และลูกๆ น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน ก็ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19แล้วกำลังรอผลตรวจจากทางโรงพยาบาลอยู่ ก่อนหน้านี้ในระหว่างที่ หนุ่มเวย์ กักตัวเฝ้าดูอาการรอบแรก สาวนานา ก็ได้ออกมาเผยจดหลายของลูกชาย น้องบรู๊คลิน ที่ได้เขียนถึงคุณพ่อว่า ” โควิดในไทยวันที่ 3 เมษายน ติดเชื้อเพิ่ม 250 คน ผมต้องกักตัว 14 วัน ผมจะทำอะไรดีที่ไม่เบื่อ

1. ผมจะเรียนออนไลน์เลขไทย

2.ผมจะเล่นอูโน้

3.ผมจะหักทำกับข้าวกิน ทำไข่เจียว

4.ผมจะซ่อมตีกลอง

5.ผมจะทเลาะกับบีน่านิดนึง

6.ผมจะช่วยรีดผ้า เก็บของ

7.ผมนึกไม่ออกแล้ว ขอให้ผม พ่อผม แม่ผม พี่ผมไม่เป็นโควิด ”

ล่าสุด สาวนานา ก็ได้ออกมาเปิดบันทึกของลูกสาว น้องบีน่า ที่เขียนถึงคุณพ่อเวย์ ก่อนรู้ผลตรวจโควิด-19ว่า “วันพุธที่ ๗ เมษายน บีน่าจะเล่าชีวิตประจำวันของหนู วันนี้หนูตื่นเช้ากว่าไปโรงเรียนอีก เพราะรอผลตรวจว่าพ่อเป็นอย่างไรเมื่อคืนหนูว่าจะรอผลแต่ทำไมหลับไปไม่รู้

ตอนเช้าก็ไม่มาสักที หนูไปดูทีวีรอ และหนูเรียนออนไลน์ โรงเรียนมีสงสารนต์ในไอแพด แม่ให้หนูกินวิตามินเยอะมาก และหนูเย็บชุดให้บาร์บี้ แต่ไม่สวยมากต้องทำใหม่ ใจหนูรอผล พอถามว่าแม่ว่าทำไมวันนี้นานจัง เรารอเลยเบื่อ แม่บอกให้ไปซ้อมเปียโน

แต่น้องชายหนูชอบโมโหเพราระมันเสียงดังเกินไป พรุ่งนี้หนูมาเขียนใหม่ ขอให้พ่อหนูไม่เป็นโควิด อยากกอดแดดดี้ บีน่า อินทชัย ” พร้อมแคปชั่นว่า ” โถ..ลูกสาว แม่ก็เพิ่งจะมาเห็น พี่บีน่าเขียนไว้ตั้งแต่ตอนยังไม่รู้ผล แดดดี๊แข็งแรง แดดดี๊จะหายไวๆนะลูกนะ Daddy’s girl 🙂 ” บอกเลยว่าแต่ละประโยคน่าเอ็นดูคงเป็นห่วงคุณพ่อมากๆเลยทีเดียว

ขอให้ปลอดภัยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:nanarybena

เรียบเรียงโดย:setup999