นานา เผยความรู้สึก หลังกักตัวสามคนแม่ลูก 14 วัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเลาที่ลำบากมากจริงๆ สำหรับครอบครัว เวย์ ไทยเทเนียม และสาว นานา ไรบีน่า ที่ก่อนหน้านี้คนเป็นพ่อได้ออกมาประกาศว่าเจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 จนต้องเข้ารับการรักษาตัว ส่วนคนเป็นแม่ต้องดูแลลูกในช่วงเวลาที่กักตัว 14 วัน

ล่าสุด ครบกำหนด 14 วันในการกักตัวแล้ว ทางด้านของสาวนานาเลยขอโพสต์ถึงช่วงเวลานี้ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เย้!!! ผ่านมาแล้ว 14 วัน กับ การกิน นอน อยู่ด้วยกัน 3 คนแม่ลูก ลูกๆถามแม่ทุกวันว่าเครียดมั๊ย??

ต้องตอบลูกไปเลยทันทีว่า ไม่ ถึงจะมีความทุกข์ใจ กังวลใจ ก็ต้องทำตัวว่าไม่เป็นไร เพราะเอาจริงๆมันคือเรื่องของโรคภัย ไม่รู้ว่าจะไปแก้ไขตรงไหน แล้วไม่รู้จะไปโทษใคร ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับครอบครัวไหน

สิ่งเดียวที่ดีที่สุด ที่จะทำให้เราได้ผ่านมันไป มันก็คือกำลังใจ ที่เราต้องมีให้ ซึ่งกันและกัน นั่นเอง… ขอบคุณลูกสองคนที่พร้อมเป็นทีมที่น่ารักกับแม่เสมอ และขอบคุณประสบการณ์ใหม่ๆ ทดสอบความแข็งแรงของอาชีพแม่จริงๆ 🙂

ขอบคุณกำลังใจของทุกคนที่ส่งมาให้ครอบครัวเราเยอะมากๆจริงๆ และขอเป็นกำลังใจให้กับอีกหลายๆครอบครัวที่ต้องผ่านช่วงเวลานี้ รอบนี้หนักจริงๆ แล้วมันจะผ่านไปค่ะ และสำคัญมากๆ ขอส่งพลังใจไปให้แพทย์ ให้พยาบาลทุกท่านด้วยนะคะ 🙏🏻 #teamintachai”

ทางด้านของแฟนคลับเองก็เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากว่า ❤️ 2 บีเก่งมาก 👏👏👏👏 , เย้ๆ 14 วันแล้ว หัวหน้าทีมอินทชัย จะกลับมาแล้ว ❤️❤️❤️ , ดีใจ❤️❤️😍😍 , ❤️น่ารักมากๆค่า❤️ , เย้ๆ ปลอดภัยเเล้ว รัก❤️ , 👏👏น่ารักคะ , รักๆๆๆ❤️❤️❤️❤️

ขอบคุณข้อมูล:nanarybena

เรียบเรียงโดย:setup999