นานา เผยภาพคู่ พอลล่า ย้อนอดีตเมื่อ 12 ปีที่เเล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแก๊งเพื่อนซี้ในวงการบันเทิงที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรพวกเธอได้เลยจริงๆยังคงสวยแซ่บไม่เปลี่ยน สำหรับ แก๊งนางฟ้า รวมเหล่าตัวแม่อย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร , แอน อลิชา , เจนสุดา ปานโต

พอลล่า เทเลอร์ , นานา ไรบีนา , และ วุ้นเส้น วิริฒิพา ซึ่งต้องบอกเลยว่าพวกเธอคบกันมายาวนานมากนับ 20 ปี ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบัน

บางคนก็ได้แต่งงานมีครอบครัวมีลูกที่น่ารักกันไปแล้ว โดยแต่ละครั้งที่พวกสาวๆนัดรวมตัวกันนั้นก็มักจะสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว

เพราะเวลาที่ถ่ายรูปรวมกันพร้อมหน้าพร้อมตากันยังเหมือนเดิมเป๊ะสวยแซ่บไม่เปลี่ยน

ล่าสุดในอินสตราแกรมส่วนตัวของ นานา ก็ได้มาโพสต์ภาพย้อนอดีตเมื่อ 12 ปีที่เเล้ว โดยภาพนี้เป็นภาพคู่กันกับ พอลล่า พร้อมระบุเเคปชั่นสั้นๆว่า “12 ปีที่แล้ว miss you x @paulataylorbuttery ”

ต้องบอกเลยว่าทั้งสองคนนั้นสวยไม่เปลี่ยนยิ่งในตอนนี้ก็ยิ่งสวยขึ้นไปอีกแถมยังหน้าเด็กลงมากอีกด้วยเเม้ว่าจะขึ้นเเท่นเป็นคุณเเม่แล้วก็ตาม

สำหรับ นานา เคยเป็นนักแสดงมาก่อนจากละครโทรทัศน์เรื่อง แก้ว ทางไอทีวี หลังจากนั้นก็ไปคว้าแชมพ์ แจคกี ชาง คัพ (JACKIE CHAN CUP)

หรือ เฉินหลง ดาราฮ่องกง ในรายการ มาเก๊า กรองด์ปรีซ์ โดยมีคู่แข่งเป็นดาราหญิงทั่วเอเชียทั้งหมด 15 คน เมื่อปี 2543

ส่วน พอลล่า ได้เข้ามาเป็นนางแบบตั้งแต่ อายุ 12 ปีด้วยการเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์โฆษณาและเริ่มถ่ายโฆษณา รองเท้านักเรียน และได้เข้ามาอยู่ในสังกัดของค่ายหนังและละครอีกหลายช่อง

ขอบคุณข้อมูล : nanarybena , paulataylorbuttery