นานา เผยภาพประทับใจ เวย์ ได้กลับบ้านมาอยู่กับครอบครัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศว่าเจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 สำหรับหนุ่ม เวย์ ไทยเทเนียม ทำให้ภรรยาสาวสวยอย่าง นานา ไรบีนา และลูกๆ น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน ต้องไปตรวจหาเชื้อโควิด-19

ซึ่งผลออกมาเป็นลบ ทำให้ทั้งสามคนแม่ลูกต้องกักตัวอยู่เป็น 14 วัน แถมยังนับวันรอที่สามีและพ่อสุดที่รัก รักษาตัวหายจากโควิด-19  กลับมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกเหมือนเดิม

ล่าสุด นานา ก็ได้โพสต์ภาพสุดซาบซึ้งในวันที่สามีกลับบ้านมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก โดยสาวนานา ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มันกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้จริงๆ ที่สุดแล้วของบ้านเรา มากมายความรู้สึก

welcome back home daddy @daboyway” ทางด้านของเวย์เอง ก็ได้ออกมาโพสต์ พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นๆ เอาไว้ว่า “❤️ Home #teamintachai” ซึ่งงานนี้คนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับ

ก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ดีใจด้วยมากๆๆๆๆค่ะ😍 , ❤️❤️❤️❤️ดีใจด้วยนะคะพี่นา , เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ❤❤❤ , ดีใจด้วยน้า , ดีใจด้วย เย้!!!! , ยินดีด้วยค่าา , ดีใจด้วยคะ ดูแล้วน้ำตาซึมเลย ,

ดีใจด้วยนะคะ , ดีใจด้วยนะคะ , ดีใจด้วยนะคะ อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันแล้ว น่ารักมากๆๆค่ะ ครอบครัวนี้ เป็นภาพที่เห็นแล้วอดที่จะประทับใจ และซาบซึ้งตามไม่ได้เลยนะคะ คงจะคิดถึงกันน่าดูเลย

ขอบคุณข้อมูล:nanarybena , daboyway

เรียบเรียงโดย:setup999