นานา-เวย์ สร้างบ้านสุดเก๋ พร้อมลานแคมป์ปิ้ง มองเห็นวิวภูเขา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของ นานา ไรบีนา และสามีหนุ่ม เวย์ ไทยเทเนียม ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องบีน่า-น้องบรู๊ค ซึ่งตอนนี้โตสาวน้อยหนุ่มน้อยไปแล้ว โดยเฉพาะลูกสาวคนโตที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ

ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี ความสามารถรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวนานาออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

และถ้ามีเวลาว่าว่างเมื่อไหร่แม่นานาและพ่อเวย์ก็มักจะหากิจกรรมให้ลูกๆ ทำอยู่เสมออย่างก่อนหน้านี้ก็พาลูกๆ บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศค่ะ

ล่าสุด ด้วยความที่ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวสายกิจกรรมและชอบแคมป์ปิ้ง นานา-เวย์ เลยขอจัดเต็มด้วยการสร้างอาณาจักรความสุขเล็กๆในการพักผ่อนสำหรับครอบครัว

ต้องบอกว่าบ้านน็อคดาวน์สองหลังนั้นสวยงามอยู่ท่ามกลางต้นไม้สีเขียวและมองเห็นวิวภูเขาได้อย่างชัดเจน โดยในช่อง DABOYWAY รายการ INTACHAI HOUSE (Ratchaburi) Season 2 Ep.2

ได้พาไปดูขั้นตอนของการสร้างและปลูกต้นไม้ ตลอดจนสร้างโถงรับประทานอาหารสุดชิค เรียกว่าทักพื้นที่นั้นถูกเติมเต็มด้วยหัวใจจริงๆ จากภาพเกือบจะสมบูรณ์แล้ว

หลายๆ คนเห็นแล้วต่างบอกอยากขอไปแคมป์ปิ้งด้วยเลย เพราะบรรยากาศดีงามน่าอยู่ไปทุกตารางเมตรจริงๆ เหมาะสำหรับการไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจค่า

ขอบคุณข้อมูล:DABOYWAY