นาฟ ฉัฐนันท์ ปล่อยภาพแซ่บ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวคนดังที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ “นาฟ ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์” หลานสาวคนสวยของนักแสดง-พิธีกรสาวอารมณ์ดีอย่าง “แพท ณปภา” เพราะแม้จะไม่ได้เข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวเหมือนกับแพท

แต่ก็มีงานเข้ามาไม่ขาดไม่ว่าจะงานถ่ายแบบหรือพรีเซนเตอร์ต่างๆ แถมยิ่งโตก็ยิ่งสวยแซ่บด้วย เรียกได้ว่าตอนนี้ความสวยแซ่บของเธอนั้นแซงหน้าแพทแล้วละค่ะ ล่าสุด ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในลุคบิกินี่สีหวาน

และตามมาด้วยชุดว่ายน้ำสีหวาน งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์รัวๆเลยว่าแซ่บมาก เอาเป็นว่าหลานสาวคนสวยของแพทจะสวยแซ่บขนาดไหนไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

“มาทำให้หนูชอบก็รับผิดชอบใจหนูด้วย 🤍”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า 😍😍😍😍😍😍😍 hottt🔥🔥🔥🔥 , 😆 ใครกล้าเทน้องนาฟนะ น่าตีจัง , สิบสิบไปเลย, ❤❤❤❤❤🌹🌹🌹🌹🙏 , ตะลึงเลยจ้ะ สวยกำลังดี ♥️💙 , สวยทุกวันเลยคนนี้😍

💗💗💗💗💗beauty sexy cool , 💗💗🌹🌹💗💗🌹🌹💗💗🌹🌹💗💗🌹🌹💗💗🌹🌹💘💘 , Beautiful 😍😍😍😍, ชอบนาฟกับหนุ่มตาน้ำข้าวเหมาะกันดีค่ะไม่มีรูปคู่นานแล้ว , So beautiful 😍😍

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ชมสนั่นเลยละค่ะว่าสวยแซ่บมาก แหม บอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งแซ่บจริงๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าเรียนจบแล้วมีแพลนที่จะเข้าสู่วงการบันเทิงตามรอยแพทหรือเปล่า ? เพราะแพทเองก็โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

และมีผลงานโดดเด่นไม่ว่าจะผลงานการแสดงหรือผลงานการเป็นพิธีกรก็ตาม เอาเป็นว่ายังไงก็รอติดตามละกันเนอะว่า นาฟ จะเดินตามรอยแพทเข้าสู่วงการบันเทิงหรือเปล่า ส่วนแฟนๆคนไหนทีชื่นชอบ

หรืออยากติดตามภาพความสวยแซ่บก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม naffynaffie กันได้เลย เพราะเจ้าตัวนั้นมักจะมีภาพความสวยแซ่บออกมาให้ติดตามกันตลอด ใครที่ชื่นชอบสาวคนนี้ก็ไปติดตามกันได้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ naffynaffie