นาฟ หลานสาว แพท โชว์แฟชั่นเที่ยวทะเล สุดเซ็กซี่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่าาา สำหรับ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวคนสวยของนักแสดง-พิธีกรสาว แพท ณปภา เพราะแม้จะไม่ได้เข้าวงการแบบเต็มตัวแต่ก็มีผลงานออกมาให้ติดตามกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นผลงานการแสดงซีรีย์หรือว่าถ่ายแบบต่างๆ

ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้เจ้าตัวฮอตมากเลยละค่ะ แถมยังสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตาอีกด้วยเพราะก่อนหน้านี้มักจะบ่นตลอดว่าตัวเองนั้นอ้วน ขนาดขยันออกกำลังกายแล้วก็ยังอ้วอยู่ดี แต่ไม่นานมานี้หุ่นของเจ้าตัวก็กลับมาเป๊ะ ปังเรียกได้ว่าผอมลงจนเห็นได้ชัดเลย

ล่าสุด หลังจากที่ได้ไปพักผ่อนที่ทะเล นาฟ ก็ได้ออกมาเผยภาพความแซ่บให้แฟนๆได้ติดตามกันด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าชุดว่ายน้ำของเจ้าตัวนั้นแซ่บมากเพราะแหวกอก จนเพื่อนๆและแฟนๆต้องเข้ามาคอมเมนต์สนั่นจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

งานนี้ก็ทำเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงรวมถึงชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า อื้อหืออ , เห้ยยยยยยยย ปลากระป๋องหรอ ,สวยมากเลยคร่า❤️, น้องนาฟสวยมาก , หลงง ❤️ , เอสน่ายวบ😍 , อื้อหือ 😮😮 , สวยมากน้องนาฟ ,แซ่บบบที่ซู๊ดดดด🔥🔥🔥

😬 นาฟ แซ่บ พริก 10 เม็ด เลยฮะ , ⚘⚘🤍🤍⚘⚘🤍🤍⚘⚘🤍🤍⚘⚘🤍🤍⚘⚘🤍🤍⚘⚘🤍🤍⚘⚘🤍🤍⚘⚘🤍🤍⚘⚘🤍🤍⚘⚘🤍🤍⚘⚘, สวยมากคะ , แซ่บลุกเป็นไฟ 🔥🔥🔥🔥 , น่ารัก😍😍😍😍😍😍 , ไม่ธรรมดานะครับนาฟ อิอิ 😁😊

งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ไฟลุกเลยละค่ะ เพราะลุคนี้แซ่บมาก เรียกได้ว่าตอนนี้นอกจากจะสวยเป๊ะแล้ว ยังแซ่บขึ้นมากอีกด้วยละค่ะ แถมยังเพิ่มความฮอตขึ้นทุกวัน เพราะยอดติดตามอินสตาแกรมพุ่งรัวๆ

ตอนนี้ก็มีผู้ติดตาม 6 แสนกว่าแล้ว ซึ่งช่วงไหนที่เวลาว่างเจ้าตัวก็จะมารับงานในวงการบันเทิงด้วย และยังร่วมถ่ายทำคอนเทนต์ในช่องยูทูปของสาวแพทด้วย ใครที่ชื่นชอบก็สามารถไปติดตามกันได้

ที่อินสตาแกรม naffynaffie เพราะนอกจากจะอัพเดทภาพความสวยให้ได้ติดตามกันแล้ว ยังได้อัพเดทผลงานของตัวเองผ่านทางช่องทางนี้ด้วย ใครที่ชื่นชอบก็สามารถไปติดตามกันได้เลย

ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ เพราะไม่เคยหยุดพัฒนาเรื่องความสวยเลย เรียกได้ว่ามีความสวยแบบก้าวกระโดดทุกปี ซึ่งปีนี้ต้องชมเลยว่าเป็นปีที่เป๊ะปังที่สุด

ขอบคุณข้อมูล : @ naffynaffie