นาย ชนุชตรา อดีตภรรยาเคลลี่ เปิดตัวแฟนใหม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลับมาอินเลิฟอีกครั้งแล้วละค่ะ สำหรับ นักแสดงสาวหน้าหวานอย่าง “นาย ชนุชตรา” หลังเลิกรากับอดีตสามีอย่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ไปนานนับปีแล้ว เพราะไม่นานมานี้ก็ได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่แล้ว ซึ่งเป็นหนุ่มนอกวงการซะด้วย

โดยก่อนหน้านี้ก็มีการออกมาเปิดหน้าให้เห็นกันบ้างเล็กน้อย ล่าสุด ก็ได้เปิดตัวหวานกลางไอจีแล้วเพราะได้ออกมาโพสต์ภาพและคลิปความหวานตอนที่ควงกันไปดินเนอร์ เพราะนอกจากจะนั่งแนบชิดกันแล้ว

ยังมีช็อตหวานๆอย่างการผลักกันหอม ผลัดกันจุ๊บด้วยละค่ะ งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ของนายกันอย่างมากมาย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงกันบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

“I love you” means that I will love you and stand by you even through the worst of times. #BabySharkNT🦈💖

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า งุ้ยยยยยยยย , ยินดีด้วยค่ะ❤️❤️❤️ , หวานนนนน 😆 , Congratulations sis❤️ , น่าร้าก❤️ , น่ารัก ,ว้าวววววว ลูกส่วอินเลิฟ❤️

คลั่งรักเกิน วุ้ยยยย , ยินดีด้วยครับน้องนาย , เรื่ด , โอ้ยยยย , เหม็นความร๊ากกก , 😍😍😍😍😍😍 , งือ งือ คิดถึง😍😍😍😍 พี่สาวมีฟามร๊ากกก😍 , So sweet ka💗

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์แสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ของนายสนั่นไอจีเลยทีเดียว

เพราะเปิดตัวหวานใจคนใหม่แล้ว เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ของนายด้วยนะคะ

และหวังว่าเจ้าตัวจะมีโมเมนต์ควารมหวานกับแฟนหนุ่มออกมาให้ติดตามกันอีกเรื่อยๆ แฟนๆคนไหนที่ชื่นชอบก็สามารถเข้าไปติดตามที่อินสตาแกรม chanuchtra กันได้เลย

ขอบคุณข้อมูล : @ chanuchtra