นาย ณภัทร คลั่งรักหนักตามเฝ้า แพท ณปภา

บันเทิง

ถือได้ว่าเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งเปิดตัว สำหรับคู่ของนักแสดง พิธีกรชื่อสาวสวยสุดแซ่บ แพท ณปภา ตันตระกูล กับตำรวจหนุ่มหล่อรุ่นน้อง นาย ณภัทร ที่มีอายุห่างกันถึง 8 ปีเลยทีเดียวแต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาความรักระหว่างวัยเลยเพราะทั้งคู่รักกันที่ใจ

ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวคบหาดูใจกันเมื่อไม่นานนี้เองตกลงเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการก็สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคนไม่น้อยเลยทีเดียว ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างก็พากันแสดงความยินดีกันเพียบ

หลังจากที่ทั้ง สาวแพท หนุ่มนาย เปิดตัวคบกันก็พากันไปเที่ยวอวดโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย งานนี้ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมากเลยทีเดียว

เชื่อว่าในอนาคตทั้งคู่ต้องหวานหนักมากแน่นอน นี่ขนาดเพิ่งเปิดตัวก็โชว์หวานกันแบบไม่แผ่วเลยทีเดียว แถมเฝ้ายชายคลั่งรัก สาวแพท หนักสุดๆตามติดตลอดไปทำงานยังไม่นั่งเฝ้ากัน

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ บุม สุภาพร เพื่อนสนิทของ สาวแพท ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์หวานของเพื่อนสาวกับ ตร.หนุ่ม ซึ่งในคลิป สาวบูม ได้วิ่งไปหา หนุ่มนาย ที่มานั่งเฝ้า แพท อยู่ข้างนอก

ก่อนจะถามคำถามว่า คุณคือใคร คุณมาเฝ้าใครทำงาน งานนี้ หนุ่มนาย ก็ได้ตอบแบบอายๆว่า มาเฝ้าเจ้านายครับ สาวบูมเลยถามต่อทันทีว่า เจ้านายชื่ออะไรคะ หนุ่มนาย ก็รีบตอบกลับไปว่า ชื่อ ณปภา

ในขณะเดียวกัน สาวบูม ก็ได้ถามต่ออีกว่า สรุปตอนนี้เป็นอะไรกัน ขอสัมภาษณ์หน่อย ซึ่ง หนุ่มนาย ก็ยังตอบด้วยท่าทีแบบอายๆเขินๆว่า ตอนนี้เป็นแฟนครับ

สาวบูม ถามต่อ เป็นแฟนใครคะ หนุ่มนาย ตอบว่า เป็นแฟน แพท ณปภา ครับ สาวบูมยังแกล้งอีก อะไรนะ ไม่ได้ยินเลย เป็นแฟนใครนะคะ หนุ่มนายก็ได้ตอบชัดอีกครั้งว่า แฟนแพท ณปภา ครับ

บอกเลยว่าฟังแล้วเขินแทนเลยค่าทุกคน แหม่เพิ่งจะเปิดตัวกันก็โชว์หวานออกสื่อกันแบบรัวๆไม่เกรงใจคนโสดบ้างเลยนะเนี่ย อิจฉาไม่ไหวแล้วค่าทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : b_boomm , nine_napat84 , pat_napapa