นาย ณภัทร ชวน ใบเฟิร์น แพ็คถุงยังชีพ ช่วยเหลือประชาชน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ นาย ณภัทร ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของแม่ หมู พิมพ์ผกา เพราะว่านอกจากจะหล่อ แสดงละครเก่งแล้วยังเป็นขวัญใจของคนบันเทิงด้วยเพราะหลายคนที่ได้ร่วมงานต่างก็ชมเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าน้องนายเป็นสุภาพบุรุษสุดๆ

และในสถานการณ์การระบาดแบบนี้ นายก็ช่วยเหลือไม่หยุดไม่ว่าจะเป็นการจัดส่งหน้ากากอนามัยรวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่สำคัญไปให้คุณหมอตามโรงพยาบาลต่างๆที่ขาดแคลน ก่อนหน้านี้ก็พึ่งไปแพ็คถุงยังชีพที่จะแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วย

ซึ่งเจ้าตัวก็เผยความประทับใจไว้ว่า…..อีกหนึ่งวันดีๆที่มีค่า..ได้ใช้เวลากับพี่ๆ ร่วมจัดถุงยังชีพ 500ชุดกับมูลนิธิหอธรรมพระบารมี เพื่อส่งต่อเเละเป็นกำลังใจให้ชุมชนที่ขาดแคลนเเละเดือดร้อน ในช่วงสู้ภัยโควิด🙏🏻❤️ขอบคุณ #นิสชิน เเละ #ไวตามิ้ลค์ #Nissin #Vitamilk เเละ ขออนุโมทนา สาธุกับเจ้าภาพทุกท่าน😇 #ล้างมือทุกการพัก #เว้นระยะห่างตามเหตุ #socialdistancing #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน @nuiwit @mai_nathalloyd @koy.narumon @pimpaka @gabump @somrak.sri @poon8888 @applebehappy

ล่าสุด ก็ได้ชวนนางเอกสาวที่ได้ร่วมงานจนสนิทอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไปแพ็คถุงยังชีพด้วย ซึ่งสาวใบเฟิร์นก็ออกมาโพสต์ภาพประทับใจและแคปชั่นว่า “ขอบคุณแม่หมู @pimpaka กับ @naphat_nine ที่ชวนพวกเรามาช่วยกันแพคของบริจาคนะคะ 💗💗 #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”

งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น น่ารักกก สาธุด้วยนะฮะ 🙏💗 , จิตวิญญาณของการทำกิจกรรม😍 , 😊🙏🙏 พักผ่อนมากๆนะคะ,ขออวยพรให้คุณดีที่สุด Wishing you the Best🙏🏾 @baifernbah Stay safe And Stay in touch 🌼✨ until the covid 19 will be over Soon👍🏾

น่ารักมากๆเลยละค่าาา ชวนกันไปทำกิจกรรมดีๆตลอดเลยคู่นี้สมกับคำที่บอกเลยว่าคบคนดีก็จะพากันไปเจอแต่สิ่งดีๆ ยังไงก็ขอให้ความดีครั้งนี้ส่งผลให้ทั้งคู่และคนรอบข้างมีแต่ความสุข ความเจริญและห่างไกลโรคร้ายนะคะ

น้องนายกับแม่หมูนี่ช่วยไม่หยุดจริงๆค่าาา สำหรับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ช่วยตั้งแต่แรกเลยด้วยซ้ำ เห็นภาพแบบนี้แล้วชื่นใจทุกครั้งเลย ยังไงก็ขอขอบคุณแทนคนไทยอีกหลายๆคนด้วยนะคะที่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนพวกเค้าตลอด

ขอบคุณข้อมูล : @  baifernbah ,pimpaka

เรียบเรียงโดย : setup999