นาย ณภัทร ตอบชัดหลัง กรรชัย จี้ถามทำไมถึงไม่จีบ ใบเฟิร์น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนๆก็ต่างพากันลุ้นและเชียร์กันหนักมาก สำหรับคู่พระนาง นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพราะดูเคมีเข้ากันสุดๆแถมก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย ไม่แปลกใจทำไมแฟนคลับถึงได้เชียร์ให้เป็นคู่จริง

แต่ไม่ว่าจะถูกถามอีกครั้งทั้งคู่ก็ตอบว่าเป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนสัมพันธ์ได้จริงๆ ในขณะที่ด้านของคุณแม่ นาย ก็ไฟเขียวออกตัวแรงบอกว่าชอบ ใบเฟิร์น อยากได้เป็นลูกสะใภ้อะไรอย่างนั้นเลยทีเดียวคะทุกคน

แต่ทางด้านลูกๆก็คือไม่ยอมเลื่อนสถานะจากคู่จิ้นเป็นแฟนกันสักทีเป็นได้แค่เพื่อนที่หวังดีต่อกัน ก็ไม่รู้ว่าทั้ง นาย ใบเฟิร์น ทั้งคู่แอบมีคนคุยอยู่หรือเปล่าน้า

ล่าสุดในรายการ วันกรรชัยทอล์ค ทางช่องยูทูบของ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง ก็ได้เชิญ นาย มานั่งพูดคุยกัน ซึ่งในบางช่วงบางตอนก็ได้ถูกถามว่าทำไมถึงไม่เป็นแฟนกับ ใบเฟิร์น คู่จิ้นที่หลายๆคนลุ้นและเชียร์หนักมาก

นาย : เป็นเพื่อนกัน เหมือนแบบเราโดนสะกดจิตให้เป็นเพื่อนกันไปแล้ว จากผลงานที่เราทำมา คนเห็นเราแสดงงานคู่คนก็ชอบ ซึ่งเราแฮปปี้มากเลยนะ มันหมายความว่าเราบรรลุจุดประสงค์ในการทำงานของพวกเราทั้งคู่

กรรชัย : แต่แม่ชอบไม่ใช่หรอ ทำไมถึงไม่จีบอ่ะ เมื่อกี๊แม่ก็บอกว่า อยากให้คบกับใบเฟิร์น

นาย  : ใช่แม่ชอบ แม่รักมาก ไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกันที่มีอะไรเราก็จะหวังดี เราก็จะพูดทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความจริงใจทั้งหมด เราก็ไม่ได้มองในเชิงแบบชู้สาว ด้วยความเป็นห่วง เป็นทุกอย่าง ผมก็มองว่าแบบนี้มันโอเค

กรรชัย : มีโอกาสไหม

นาย  : ตอนนี้ไม่มีโอกาส ผมว่านะแต่ในอนาคตไม่มีใครรู้

กรรชัย : ชอบผู้หญิงแบบไหน

นาย  : ชอบผู้หญิงอารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วเราไม่ต้องเครียด ไม่จำเป็นต้องตัวเล็ก รูปร่างหน้าตาส่วนสูงไม่ได้มีผลขอคนที่เข้ากับแม่ได้ ในอนาคตทั้งคู่อาจจะเปิดตัวคบกันก็เป็นไปได้เนอะ แฟนๆแอบหวังนิดๆ

ขอบคุณข้อมูล : วันกรรชัย