นาย ณภัทร นำภาพถ่ายมาร่วมประมูล ซื้ออุปกรณ์การแพทย์

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งโครงการที่จัดทำเพื่อสังคมอย่างแท้จริงเลยค่ะ สำหรับโครงการ “ตลาดใจ” ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง นักร้องมาดเท่ ตูน บอดี้สแลม กับ โน้ส อุดม แต้พานิช ที่จะมีการเชิญชวนศิลปินดาราเพื่อมาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยและร้องเพลงร่วมกัน ซึ่งหากใครชื่นชอบก็สามารถโอนเงินมาได้ โดยเงินที่ชาวเน็ตและแฟนคลับบริจาคมานี้จะนำไปช่วยเหลือสังคมที่กำลังมีปัญหาอยู่ในตอนนี้

ซึ่งที่ผ่านมาก็มีศิลปิน ดารานักร้องจำนวนมากมาร่วมทำบุญกับ ตลาดใจ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ก็ขอเป็นอีกหนึ่งคนร่วมทำความดีเพื่อสังคม ด้วยการถ่ายภาพตูน และโน้ส จากกล้องฟิล์มโดยนายเป็นคนถ่ายเองทุกภาพ โดยมีทั้งหมด 3 ภาพ

มีภาพของตูน 2 ภาพ และภาพของ โน้ส 1 ภาพ ก่อนหน้านี้นายได้โพสต์เชิญชวนให้คนมาร่วมประมูลภาพถ่ายว่า “วันสุดท้ายเเล้วว ภาพถ่ายจากกล้องฟิล์มเพื่อสนับสนุนกิจกรรม #ตลาดใจ เพื่อคุณหมอ คุณพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆท่าน

สามารถเข้าร่วมประมูลภาพทั้งสามภาพนี้และติดตามรายละเอียดของการประมูลครั้งนี้…ได้ที่เพจมูลนิธิก้าวคนละก้าวนะครับ #ก้าวคนละก้าว #เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ” ล่าสุดก้อย รัชวิน ที่ก็เป็นอีกหนึ่งในสมาชิกของ ตลาดใจ ได้โพสต์ภาพนาย

พร้อมแคปชั่นที่เผยจำนวนเงินจากการประมูลภาพถ่ายทั้ง 3 ภาพว่า “อีกคนหนึ่งที่นำภาพถ่ายมาประมูลร่วมกับตลาดใจคือน้องนาย @naphat_nine คนอะไรทั้งหล่อทั้งใจบุญแล้วยังถ่ายรูปสวย 🥰

รูปภาพของน้องนายทั้งสามรูปที่นำไปประมูล เป็นยอดบริจาคทั้งหมด 540,999 บาท ได้ถูกนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อคุณหมอและพยาบาล ในสถานการณ์โควิด19 ค่ะขอบคุณน้องนายและทุกๆคนที่ร่วมทำบุญด้วยกันนะคะ

มากน้อยไม่สำคัญเท่าเจตนาที่ให้ ความสุขนี้เป็นของทุกๆคนค่ะ 🙏♥️#ตลาดใจ#ก้าวคนละก้าว#เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ” ถือว่าเป็ยยอดการประมูลที่สูงพอสมควรเลยทีเดียวค่ะ อย่างไรก็ขออนุโมทนาสาธุกับทุกคนด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : naphat_nine , rachwinwong , pimpaka , artiwara

เรียบเรียงโดย : setup999

kan